Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
–1 thích
836 lượt xem
trong Ngữ văn lớp 6 bởi 01655427365 Học sinh (243 điểm)
lập dàn ý chi tiết bài tả biển
đã đóng

1 Câu trả lời

0 phiếu
bởi konmutre0122 Học sinh (321 điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi 01655427365
 
Hay nhất
Biển là nơi để chúng ta tham quan nghĩ dưỡng đó là những nơi lý tưởng để mọi người đến đây tham quan và du lịch, những kì quan thiên nhiên của thế giới đã đem lại cho chúng ta nhiều những kỉ niệm và đó là những kỉ niệm đẹp và đáng nhớ.

Trên biển những ánh hoàng hôn vào những buổi sáng chiều hôm,nó tạo cho con người những giây phút thư giãn và có những ý tưởng mới và ngày càng cảm thấy có ý nghĩa hơn, cuộc sống là muôn màu muôn vẻ nó tạo cho chúng ta những nhịp sống mới năng động và ngày càng hoạt bát hơn, mỗi chúng ta đều có thể cảm nhận được những giây phút đó những khoảnh khắc thật tuyệt vời, nó đã tác động mạnh mẽ đến tâm hồn con người hôm nay và mai sau, những hình ảnh đẹp trên biển đã thúc dục mạnh mẽ trong tâm hồn của con người những hình ảnh về thiên nhiên về con người và nó mang những dáng vẻ của sự tự nhiên tươi tắn. Khi buổi sáng sớm những ánh nắng bình minh đã dần đi vào ngọn núi xa săm, đã mở ra phía núi xa xa khi nhìn từ xa ta thấy những cảm giác nhẹ nhàng và có cảm giác vui nhộn hơn trong khoảng không gian đó.

Hoàng hôn đã lên ánh nắng nhấp nhô cũng đang dần mờ nhạt, những tia nắng lấp lánh trên những ánh ban mai và những hôn là ánh nắng được đan xen trên biển thể hiện được những điều đẹp và mang những dáng vóc mới lạ hơn cũng hiện lên trong những khoảnh khắc nhạt nhòa, hình ảnh về một vùng biển quê hương và những ánh hoàng hôn đó đã tác động mạnh mẽ trong tâm hồn con người, những hình ảnh đó gợi cho em nhiều cảm xúc em cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn hoàng hôn trên biển đó là những khoảng thời gian em cảm thấy đẹp nhất trong ngày, hoàng hôn xuống tất cả như hòa vào trong những khoảng không gian mới mẻ và ngày càng sinh động những ánh nắng bình binh vào buồi sáng nay đã dần khuất vào những núi cao. Những hình ảnh đó đã thể hiện được những điều thật nhẹ nhàng khi một ngày đã qua những ánh hoàng hôn đang tỏa xuống cho chúng ta những cảm xúc mới và nhẹ nhàng hơn, những hình ảnh đó đã làm cho em có nhiều ấn tượng đặc biệt.

Loading...

Khi mặt trời đã lặn xuống những tia nắng cuối cùng trong ngày cũng tắt đi mặt trời bắt đầu lặn xuống nhìn hoàng hôn từ trên biển, em cảm thấy có một cảm giác rất lạ và nó như mang cho em nhiều cảm xúc mới và đó là những cảm xúc của sự tiếc nuối và yêu thiên nhiên, tia nắng vẫn đang chói chiếu trên biển nhưng nó mờ nhạt và chuyển màu sang màu tia nắng đã xuyên qua những khe núi đó, mặt trời đã dần xuống biển, và khuất vào những ngọn núi xa xăm kia, hình ảnh về hoàng hôn trên biển nó tạo cho em những giây phút cảm thấy yên bình. Khi mặt trời ngày càng xuống núi, những hình ảnh về một mặt trời tròn đều đã tạo nên những khoảnh khắc mới mẻ cho chúng ta, niềm tin yêu vào thiên nhiên ngày càng thể hiện rõ những nhịp điệu nhẹ nhàng và mang những tâm lý ảnh hưởng sâu sắc trong lòng người.

Hình ảnh hoàng hôn trên biển thật đẹp và dịu kì nó tạo nên những khoảng không gian nhẹ nhàng và uyển chuyển trong tâm hồn của con người, mặt trời dần như đang hòa vào biển cả tất cả màu nước biển nay đã ngả thành màu vàng của màu mặt trời nhưng ánh nắng này không còn chói chang như ban ngày nữa mà nó nhẹ nhàng và cũng xuyên thấu qua những màn đêm của chúng ta. Hình ảnh đó đã khắc sâu trong tâm trí của con người, hàng loạt hình ảnh đẹp trên biển đã gợi nhớ cho chúng ta những hình ảnh yên bình và tha thiết những hình ảnh đó mang những vóc dáng yêu thương và những cảm xúc nhẹ nhàng tha thiết, những hình ảnh và chi tiết thể hiện được điều đó nằm trong những duy nghĩ và con mắt thấu đáo của con người.

Nước biển ngã màu khi bình minh xuống, những ánh nắng ban mai vào buổi sáng đã thay bằng những ánh nắng bình minh, hình ảnh đó mang những nhịp điệu nhẹ nhàng và vô cùng tha thiết, hình ảnh ở đây không chỉ dừng lại đơn thuần với những cảnh biển vào buổi chiều mà tất cả cảnh vật thiên nhiên cũng tác động mạnh mẽ đến tâm hồn của con người, những ấn tượng sâu sắc nhất trong tâm hồn của em đó là những làn điệu âm vang nhẹ nhàng và tha thiết, những hình ảnh của biển cả khi hoàng hôn buông xuống nó đã buông trùm lên cả một khoảng không gian vô tận nơi đây, hình ảnh đó đã tạo nên những nỗi nhớ thương về thiên nhiên của con người, những hình ảnh đậm đà và mang những điều thật lớn lao vào khung cảnh này, trên những khung cảnh đó, con người có thể cảm nhận được những giây phút nhẹ nhàng và những cảm hứng vô tận hơn, ở đây hình ảnh đó đã tác động mạnh đến tâm trí và những sức ảnh hưởng lớn đến thiên nhiên của con người.

Hình ảnh biển vào buổi hoàng hôn tạo nên những nhịp điệu âm vang và hình ảnh đó đã và đang tác động đến tâm lý cũng như cảm xúc của con người, khi buổi chiều tà hoàng hôn sắp buông xuống nó đã bao trùm và lan tỏa trong mọi người.

Loading...
bởi 01655427365 Học sinh (243 điểm)
Cảm ơn bạn nhiều nhé

Các câu hỏi liên quan

0 phiếu
1 trả lời 153 lượt xem
đã hỏi 26 tháng 11, 2016 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Phạm lê ý nhi Học sinh (105 điểm)
0 phiếu
1 trả lời 272 lượt xem
lập dàn ý chi tiết tả cảnh về 1 buổi lao động của lớp em ở sân trường [ mình cần gấp ; mong mn có thể làm nhanh giúp minh ; 10 phút nữa mình phải nộp rồi]
đã hỏi 12 tháng 6, 2020 trong Ngữ văn lớp 6 bởi tfboys khải ca soái
  • ngữ
  • văn
  • -
  • ngữ-văn-lớp-6
+1 thích
1 trả lời 4.2k lượt xem
Lập dàn ý chi tiết tả lại quang cảnh sân trường trong giờ ra chơi
đã hỏi 13 tháng 1, 2018 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Khách
0 phiếu
0 câu trả lời 264 lượt xem
+2 phiếu
3 câu trả lời 7.7k lượt xem
Lập dàn ý chi tiết cho bài văn tả cánh đồng lúa chín
đã hỏi 12 tháng 9, 2017 trong Ngữ văn lớp 7 bởi Nguyễn Thiên Hương Học sinh (389 điểm)
0 phiếu
1 trả lời 97 lượt xem
Tả bạn em đang đọc sách
đã hỏi 29 tháng 4, 2017 trong Ngữ văn lớp 6 bởi baokhanhHKC05 Học sinh (292 điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 2.0k lượt xem
lập dàn ý cho bài văn kể về một người bạn mới quen
đã hỏi 21 tháng 12, 2016 trong Ngữ văn lớp 6 bởi hoshimia ichigo Thần đồng (1.0k điểm)
0 phiếu
3 câu trả lời 8.3k lượt xem
lập dàn ý chi tiết cho bài kể miệng về bản tân và gia đình
đã hỏi 12 tháng 10, 2016 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Tiến Ninh
0 phiếu
0 câu trả lời 50 lượt xem
Bài 2: Muốn tả người, chúng ta cần thực hiện những bước nào?  Bài 3: Bố cục của một bài văn tả người gồm có mấy phần? Nêu nhiệm vụ của từng phần? Bài 4: a. Lập dàn ý chi tiết cho đề bài sau: Hãy miêu tả hình ảnh người mẹ của em trong một hoạt động mà mẹ yêu thích. b. Từ dàn ý mà em vừa lập ở câu a, hãy chọn một ý lớn trong phần thân bài và viết thành một đoạn văn.
đã hỏi 16 tháng 4, 2020 trong Ngữ văn lớp 6 bởi ngocnguyen623 Học sinh (15 điểm)
+1 thích
3 câu trả lời 1.8k lượt xem
Lập dàn ý chi tiết cho một đêm trăng và tả theo dàn ý đó
đã hỏi 17 tháng 2, 2017 trong Ngữ văn lớp 6 bởi trucanhnguyen Tiến sĩ (26.1k điểm)

HOT 1 giờ qua

  1. monmon70023220

    455 Điểm

  2. Darling_274

    53 Điểm

  3. 333cuchillthoi302

    28 Điểm

  4. minhquanhhqt160

    20 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...