Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
+2 phiếu
178 lượt xem
trong Ngữ văn lớp 7 bởi
Viết đoạn văn 5 đến 7 câu nói về cảm nhận mùa xuân có sữ dụng quan hệ từ, điệp từ
đã đóng
bởi Tí Vua Đệ Nhất Tiến sĩ (28.1k điểm)
Tick mình nha!

+1 cho bạn nà!
bởi lf_ Thạc sĩ (8.7k điểm)

Bài của mình là tự viết,có lời lẽ gì không được hấp dẫn,không sức thuyết phục thì góp ý cho mình nhé bạn!


3 Trả lời

0 phiếu
bởi lf_ Thạc sĩ (8.7k điểm)

Từng hạt mưa nhỏ nhè nhẹ bay bay theo từng con gió thổi.Tôi nhìn thích thú và bất chợt reo lên:''Mưa,mưa,cơn mưa phùn mùa xuân đã về rồi!''Và đưa đôi bàn tay nhỏ nhắn hứng từng hạt mưa của mùa xuân,của một năm mới,của một sức sống mãnh liệt mới đang tiềm tàng chứa đựng trong đó.Cây cối cũng dần như đuổi theo kịp cái tinh nghịch của tiểu tiên xuân.Cô bé nhanh chóng ghé thăm từng ngõ ngách,từng căn nhà;mang theo cả cái hơi thở ấm áp của mùa xuân.''Giá mà lúc nào cũng là mùa xuân thì hay biết bao!''-Tôi thầm nghĩ.

(* Lưu ý:-Những điệp từ đã được tô đậm,những điệp từ này là tiêu biểu,có ý nghĩa nên mới được tô đậm.Còn những điệp từ khác không nhấn mạnh về nội dung nên không có phần đánh dấu.

               -Giá mà...thì là cặp quan hệ từ được sử dụng trong đoạn văn,được tô đậm và kiểu chữ nghiêng.)

0 phiếu
bởi Lê Văn Hoàng Tấn Thạc sĩ (8.0k điểm)
Hình ảnh nụ hoa đào chớm nở, hoa mai đâm chồi hay những cành quất trĩu quả trên khắp nẻo đường, con phố báo hiệu một không khí xuân căng tràn đang về. Những bài hát về mùa xuân tựa như những dòng chảy nhỏ ca lên khúc yêu thương về một mùa mới, về khoảnh khắc giao cảm mãnh liệt trong tâm hồn mỗi người Việt.Mùa xuân cũng chính là khoảng thời gian có khí hậu ôn hòa nhất trong năm, la thời điểm hồi sinh của muôn loài sau một mùa đông giá lạnh. Mỗi con người ai cũng có mùa xuân sinh tươi hồn nhiên, nhưng phải biết nắm bắt, "mà xuân hết nghĩa là tôi cũng mất" nếu không biết trân trọng khoảnh khắc quý hiếm đó của cuộc đời mà vội vàng cảm nhận hưởng thụ nó, thì cũng uổng cuộc đời.Tháng giêng ngon như cặp môi hồng, một mùa xuân ngọt ngào , không thể nào cưỡng chế được,cái vẻ đẹp , hương sắc ngắn ngủi của nó.
0 phiếu
bởi Tí Vua Đệ Nhất Tiến sĩ (28.1k điểm)
Buổi sáng mùa hạ thật trong lành. Tôi thức dậy cùng với chị mây đang cuốn quýt chải lại mái tóc. Ông mặt trời tươi cười hiền hậu chiếu ánh sáng xuống muôn loài. Chị bướm vàng, bướm đỏ, xanh, tím...đang đi chơi cùng muôn vàn những chị hoa anh hoa tỏa mùi hương thơm ngát một bầu trời trong sáng. Những bọn trẻ cùng nhau đi học, thấy ai cũng vui vẻ vì sắp được nghỉ hè. Cả tôi cũng vui và sẵn sãng chào chào đón một ngày mới.

Không có câu hỏi liên quan nào được tìm thấy

  1. phamngoctienpy1987844

    50628 Điểm

  2. vxh2k9850

    35940 Điểm

  3. Khang1000

    29693 Điểm

  4. Tí Vua Đệ Nhất

    28073 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...