Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
681 lượt xem
trong Toán lớp 6 bởi thanh2005qt Học sinh (123 điểm)
đã đóng

8 Trả lời

0 phiếu
bởi thanh2005qt Học sinh (123 điểm)
 
Hay nhất
là loài thuốc độc
0 phiếu
bởi ๖ۣۜAngelica (-13,611 điểm)
Là một loại thuốc độc.
0 phiếu
bởi (~_~)Kagamine -Tan Cử nhân (1.7k điểm)
thuốc độc đó
0 phiếu
bởi khongbiet Học sinh (498 điểm)
ATX4869 là một loại thuốc độc
0 phiếu
bởi Trần Nguyễn Khả Hân Thạc sĩ (8.4k điểm)
Là một loại thuốc độc ik bn.
0 phiếu
bởi Gin Cử nhân (4.2k điểm)

là loại thuốc đang thử nghiệm có tác dụng phụ là teo nhỏ

mình nghĩ là zậy

0 phiếu
bởi duygianghc2 Học sinh (289 điểm)

Là một loại thuốc độc có tác dụng phụ làm cơ thể con người bị teo nhỏ và tác dụng chính là ngộ độc

0 phiếu
bởi minhanh_19112004 Tiến sĩ (13.4k điểm)

 

Chúng ta là Chúa trời và cũng là Ác quỷ, bởi vì quay ngược dòng thời gian, chúng ta sẽ hồi sinh người chết[/FONT]) - theo lời của 1 phụ nữ trong tổ chức áo đen (tạm thời suy luận rằng đó là Vermouth) - trích nhật kí 1 kĩ sư tin học - người bán 1 phần mềm quan trọng và bí mật cho bọn áo đen (tập 37). Từ chi tiết trên ta có thể nhận xét rằng chúng lợi dụng Haibara với mục đích là chế ra thuốc "cải tử hoàn sinh" chứ không phải là thuốc độc. Nếu hoàn thành thì tổ chức áo đen này sẽ trở lên cực kì nguy hiểm gấp bội phần (người ta vẫn thường nói là "như hổ mọc cánh") - Theo lời của Haibara tác dụng của Aptx 4869 là: "làm đảo ngược quá trình lão hóa, khiến cho cơ thể những người uống vào được trẻ ra hay bị nhỏ lại". Tuy nhiên ngoại trừ Conan và Haibara may mắn sống sót thì tất cả những người uống thuốc này đều chết.---> Vậy tuy là Haibara đã thành công hơn cha mẹ mình là chế tạo ra được APTX 4869, [/FONT]nhưng công dụng "cải tử hoàn sinh" của nó chưa được hoàn thành. Nhắc đến điều này thì có thể tạm suy luận rằng [/FONT]nữ diễn viên SharonVineyard -Vermouth cũng đã uống loại thuốc này nên mới trông trẻ trung xinh đẹp như thế, khi đã khoảng 50 mà chỉ trông như mới 28, 29 (chúng ta sẽ bàn sau về nữ sát thủ quyến rũ này trong entry sau về "tổ chức áo đen"). 

[/FONT]

[​IMG]

2) Rượu thuốc Trung Quốc (Paikaru - Baiga)
 

[​IMG]


- Đây là 1 loại rượu mà Hattori đưa cho Conan uống để giải cảm nhưng có chất gì trong thành phần của nó khiến cho độc tố của Aptx bị giải trừ và làm Conan, Haibara trở về hình dáng cũ. Tuy nhiên công dụng của nó rất ngắn, chỉ có khoảng vài giờ. Nhưng sau đó cơ thể của Conan, Haibara đã bị nhờn thuốc nên có uống rượu thuốc Trung Quốc nữa cũng không có tác dụng.- Thời gian sau, Haibara đã nghiên cứu và cô đặc loại rượu này thành thuốc giải nhưng công dụng của nó chỉ có 24h mà thôi.--> Tóm tắt lại thì Haibara mới chỉ trở lại thành người lớn 1 lần (tập 24) còn Conan thì trở về làm Shinichi 3 lần (tập 10, tập 26, tập 62, riêng trong tập 62 thì Conan đã uống 2 lần. Ai chưa biết chi tiết thì vào "truongton.net" mục "thư viện manga" để đọc, hoặc vào "Google" mà tìm, không thì đợi nxb ra nhé).Quá trình từ trẻ con thành người lớn hay ngược lại đều rất đau đớn, cơ thể nóng lên, như bị tan chảy ra, bốc khói.


3) Vì sao đến bây giờ (tính tới tập 63 ra trên mạng) vẫn chưa chế được thuốc giải độc Aptx 4869 hoàn toàn?

Vì để điều chế thành công loại thuốc Aptx 4869 này, chắc hẳn Haibara đã phải nghiên cứu nhiều lần, nên không thể nhớ chính xác công thức điều chế và thành phần của nó, cần phải đột nhập vào tổ chức áo đen để tìm ra tài liệu lưu trữ.[/FONT] - Số là sau khi Haibara bỏ trốn, bọn áo đen đã cho nổ bom phá hủy 1 nhà máy dược phẩm - đây chính là nơi Haibara lưu trữ các tư liệu về Aptx 4869 (tập 18). 
 - Tiếp theo, Haibara nhớ ra mình đã từng mượn chị gái 1 số đĩa, khi trả lại đã đưa nhầm 1 cái đĩa về Aptx, nhưng số đĩa đó lại là của 1 vị giáo sư nên chị gái Haibara đã trả lại ông ấy. Conan, Haibara, ông tiến sĩ đã lên đường đên nhà vị giáo sư, sau khi giải quyết xong vụ án ở đó, họ được nhận lại cái đĩa nhưng cái đĩa đã bị virus xâm nhập và xóa sạch dữ liệu, do cái đĩa đó phải cho vào máy tính của tổ chức áo đen mới đọc được nếu cho vào máy tính khác lập tức sẽ bị xóa ngay (tập 19). 
 - Sau đó trong 1 lần tình cờ Conan và Haibara phát hiện được bọn áo đen sẽ thanh toán 1 chính trị gia tại buổi tiệc của 1 khách sạn nên đã tới đó, ở đây Haibara bị tên Pisco phát hiện cô chính là Sherry nên đã bắt giam cô vào 1 hầm rượu. Hắn để lại máy tính ở đó nên Haibara đã xâm nhập vào và coppy các tư liệu về Aptx lại, cô giấu chiếc đĩa vào 1 góc trong hầm rượu để sau này Conan có thể tìm ra. Cũng ở đây Haibara đã uống rượu thuốc Trung quốc và trở về hình dáng người lớn, cô đã gặp lại Gin và bị hắn cho ăn rất nhiều "kẹo đồng"... Với sự giúp đỡ của Conan, Sherry đã chạy trốn được tên gin trước khi bị teo nhỏ lại. 
Về phần tên Pisco, hắn đã để lại manh mối khi giết chính trị gia nên đã bị Gin thanh toán, mà chưa báo cho Gin biết rằng Sherry đã bị teo nhỏ... Hắn đi mang theo bí mật về Sherry xuống mồ. Haibara vẫn được an toàn trong 1 thời gian nữa.Hầm rượu sau đó đã bốc cháy nên chiếc đĩa tư liệu Haibara coppy lại cũng bị tiêu rụi (tập 24).

[​IMG]


Tóm lại sau rất nhiều lần, Conan vẫn chưa lấy được dữ liệu về Aptx 4869 nên vẫn cứ phải chịu sống dưới hình dang trẻ con...

Các câu hỏi liên quan

0 phiếu
7 câu trả lời 1.4k lượt xem
đã hỏi 9 tháng 5, 2017 trong Toán lớp 6 bởi thanh2005qt Học sinh (123 điểm)

HOT 1 giờ qua

  1. phamngoctienpy1987844

    50628 Điểm

  2. vxh2k9850

    35940 Điểm

  3. Khang1000

    29693 Điểm

  4. Tí Vua Đệ Nhất

    28073 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...