Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
979 lượt xem
trong Ngữ văn lớp 6 bởi
liên quan đến một câu trả lời của câu hỏi: Viết đoạn văn về chủ đề học tập có sử dụng 2 từ đồng nghĩa
đã đóng

4 Trả lời

0 phiếu
bởi trannhat900 ● Ban Quản Trị Phó giáo sư (52.9k điểm)
 
Hay nhất

Lớp em nằm ở lầu ba của trường. Tuy lớp nhỏ nhưng được sắp xếp đồ đạc rất gọn gàng và ngăn nắp. Cửa ra vào được sơn màu kem, sáng sủa. Phòng của chúng em luôn thoáng mát nhờ trường trồng rất nhiều cây xanh. Trong lớp, những chậu hoa nhỏ xinh xắn được xếp ngay ngắn. Dãy bàn ghế ngay ngắn, thẳng tắp luôn sạch sẽ nhờ bàn tay của cô bảo mẫu lao chùi mỗi ngày. Trước mặt chúng em là bác bảng xanh to lớn. Bức ảnh Bác Hồ được treo ngay ngắn trên bức tường được quét sơn màu hồng nhạt. Lớp em rất đẹp mắt nhờ sự khéo léo của cô và các bạn đã trang trí làm lớp học trở nên sinh động hơn. Lớp học là cái nôi nuôi dưỡng em thành người. Vì vậy mà cô giáo đối với em chính là người mẹ hiền thứ hai. Cô luôn dạy cho chúng em những kiến thức bổ ích. Cô giúp chúng em học tập tốt hơn và yêu kiến thức mà chúng em đã được học. Chúng em ở lớp luôn đoàn kết, thương yêu và đùm bọc lẫn nhau. Chúng em luôn chia sẽ với nhau những niềm vui, nỗi buồn với nhau, giúp đỡ nhau học tập thật tốt. Các bạn như anh em ruột thịt của nhau. Lớp học như một ngôi nhà, một gia đình ấm áp. Vào ngày cuối tuần các bạn phân công nhau trực nhật để lớp của chúng em luôn sạch đẹp. Những buồn vui của bạn bè, kỷ niệm của tuổi học trò. Hình ảnh của lớp học là hình ảnh mà chúng em yêu quý nhất. Chúng em luôn giữ gìn lớp học sạch, đẹp. Những giờ học trên lớp, cô giáo luôn tạo cho chúng em những tiết học vui tươi sinh động, giúp cho chúng em hiểu bài hơn.

0 phiếu
bởi hanrinne Thần đồng (724 điểm)

Môn văn là môn học mà mình yêu thích nhất. Trong các môn học như : môn toán, địa lý, lịch sử,.... thì môn văn là môn học đem lại cho mình nhiều hứng thú nhất. Cô Lan (cô giáo chủ nhiệm lớp 8A) là một cô giáo dạy văn rất giỏi. Cô chính là người đã kèm cặp và dạy dỗ mình. Ngày từ những ngày đầu bước chân vào lớp học, mình đã cô chỉ bảo rất nhiều. Hằng ngày học bài trên lớp, cô chỉ bảo từng nét chữ, từng dấu chấm câu. Cách truyền đạt của cô thật hập dẫn, mỗi giờ học mình như được lạc vào một thế giới khác. Môn văn giúp mình có nhiều cảm nhận về thiên nhiên về con người, giúp mình biết yêu thương mọi người hơn, yêu quê hương hơn. Mai sau mình mong muốn sẽ trở thành một nhà văn thật vĩ đại. ( tích hoặc bỏ phiếu cũng đc)

0 phiếu
bởi TZy Tiến sĩ (21.4k điểm)
Tôi đã từng chứng kiến rất nhiều người thành công trong cuộc sống.Họ thành công về cả sự nghiệp lẫn gia đình,gia đình thì ko ns gì nó là nhờ sự yêu thương của chúng ta dành cho mọi người còn sự nghiệp thì sao đó chả phải là nhờ công lao ngày đêm học tập của họ sao.Muốn ăn sung mặc sướng muốn giàu có sung túc thì chúng ta chỉ có một con đường là học còn con đường thứ hai là ăn cắp ăn trộm nhưng một ngày nào đó thì cái đuôi cx sẽ lòi ra cx sẽ bị tống vào nhà giam thì lúc đó sự giàu có cx ko cứu được chúng ta.B.n hãy thử nghĩ xem một người ăn trộm có thể ăn cắp hết tất cả mọi thứ mà bạn gây dựng nên nhưng ko thể ăn cắp được thứ trong đầu bạn đó là kiến thức mà bạn tích lũy khí học tập bạn có thể gây dựng nên một ở ngôi mới giàu hơn thành công hơn nhờ kiến thức mà bạn có.Trên đời này ko có người học dốt mà chỉ có người ko chịu cố gắng cần cù.Tôi khuyên bạn nên cố gắng học tập thật tốt để sau này bạn thành công một cách mỉm mạng bạn sẽ ngồi máy lạnh ra lệnh cho mọi người sẽ làm ông này bà nó làm rạng danh non sông tổ quốc VN này thay vì đi làm thuê làm mướn những công việc cực khó mà nhận được một mức luuong thất thập.

 
0 phiếu
bởi ▁▁❤๖ۣۜNhã๖ۣۜMinh✿▁▁ Tiến sĩ (11.0k điểm)
Thấm thoắt, học kì I trôi qua nhanh chóng. Thời gian học tập được đánh dấu bằng các tiết ôn tập và các buổi thi cuối học kì,

Học kì I này, em học tương đối tốt. Em tự mình đánh giá như vậy vì tuy được xếp loại học tập giỏi, hạnh kiểm tốt nhưng em thấy mình cần phải nỗ lực hơn nữa để phát huy hết khả năng học tập, hoạt động phong trào xã hội của trường và lớp. Hai môn thi Văn và Toán của em đều đạt điểm mười, thành tích này, em cần phải phát huy ở học kì II. Với kết quả học tập như thế, em thật sự vui khi trình phiêu liên lạc để ba mẹ kí tên. Em mong học kì II mình sẽ học giỏi hơn nữa.

Các câu hỏi liên quan

0 phiếu
1 trả lời 615 lượt xem
đã hỏi 13 tháng 4, 2017 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Khách
0 phiếu
0 câu trả lời 985 lượt xem
Viết đoạn văn về chủ đề học tập có câu dụng ít nhất 3 câu ghép (nguyên nhân - kết quả, điều kiện - kết quả, bổ sung)
đã hỏi 14 tháng 11, 2017 trong Ngữ văn lớp 8 bởi Khách
0 phiếu
1 trả lời 299 lượt xem
hay viet 1 doan van ngan ve ban be trong do su dung phep nhan hoa so sanh  
đã hỏi 2 tháng 4, 2017 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Khách
0 phiếu
1 trả lời 586 lượt xem
đã hỏi 23 tháng 12, 2016 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Trâm Anh
  • van-lop-6
0 phiếu
1 trả lời 108 lượt xem
đã hỏi 13 tháng 4, 2017 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Khách
0 phiếu
2 câu trả lời 188 lượt xem
+1 thích
1 trả lời 1.4k lượt xem
Viết một đoạn văn ngắn từ 10 đến 12 câu về tính tiết kiệm
đã hỏi 26 tháng 1, 2018 trong Ngữ văn lớp 7 bởi Khách
+2 phiếu
3 câu trả lời 5.2k lượt xem
Viet 1 doan van ngan ta ve ngoi truong em (khoang 5 dong)
đã hỏi 10 tháng 10, 2017 trong Tiếng Việt tiểu học bởi Nguyen Thai Long Học sinh (112 điểm)
0 phiếu
3 câu trả lời 931 lượt xem
viết 1 đoạn văn ngắn bằng tiếng anh về gia đình
đã hỏi 26 tháng 4, 2017 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi karma Thần đồng (900 điểm)
0 phiếu
1 trả lời 1.4k lượt xem
Hãy viết một đoạn văn nói về nỗi nhớ quê hương của mình.
đã hỏi 31 tháng 3, 2017 trong Ngữ văn lớp 8 bởi lamthinguyetnga

HOT 1 giờ qua

  1. luckyyhappyy07687

    310 Điểm

  2. PTG

    294 Điểm

  3. tnk11022006452

    169 Điểm

  4. minhquanhhqt160

    128 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...