Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
7.8k lượt xem
trong Tiếng Anh lớp 7 bởi I am otaku Cử nhân (2.5k điểm)
đã đóng

2 Trả lời

0 phiếu
bởi quyenthuan5a1 Học sinh (395 điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi I am otaku
 
Hay nhất
"A grade year, her homeroom teacher's page of my classroom. She has silky hair, dark eyes and bright. Her petite figure and agility. Math Now, she guided us read and answered questions. Vietnamese school, the class listened attentively she preached. She graciously guided us writing. I remember most was when she smiled, her smile exactly a warm rays transmitted to us learning more exciting. When she and her classmates make a mistake, she always reminded us that gentle voice solemn. We really loved and respected her. Listen to her words we studied hard
0 phiếu
bởi Thần Nông Xử Nữ Thần đồng (585 điểm)

"Remember guys fruit trees
There is a memory of old teachers.

That is the verse about vocational education, which is always loved, respected. I love my teachers very much, but the one who left me the deepest impression is our teacher Kim Anh.

She has long, smooth, black hair and always has a fragrant scent. Her eyes are round, black, very concise but no less gentle. When we achieved high academic achievement, she always looked at us with affectionate eyes. And every time we make a mistake, her tender eyes are sad. Her hands are slim, always writing out the emotional circuit to convey the lessons to us. She also helped us to memorize it longer with our voice. Her voice was inspiring, gentle, warm, witty and cheerful, making us always focus on the lesson, forgetting all the time. Her gentle personality, integrity, she is always serious with her work. Everyday, she was very playful with us but when she was in class she was very strict. For her teaching is not just a profession, it is also a passion. She is always very prepared for her lectures, and sometimes she even uses short clips of the lesson, helping us to absorb the quickest songs. Although she was a teacher but she still learned, it was her hobby. She stayed up until three or four in the morning to bed because after writing the lesson plan, she went on to study again. "Study like a ferry upstream, ladies!" Her words filled our hearts.

I remember most when she was visiting with our class. At that time, on her face as well as in her eyes show anxiety, restless restlessness. After that, we just broke up, that day, she had a test of philosophy but she was off exam to go with our class because she was afraid that there is no problem with us, she will grace Hate life.

tiếng việt

“Ăn quả nhớ kẻ trồng cây
Có danh có vọng nhớ thầy khi xưa”

Đó chính là những câu thơ nói về nghề giáo, nghề mà luôn được yêu quý, kính trọng. Tôi rất yêu mến các thầy cô giáo của mình, nhưng người để lại cho tôi những ấn tượng sâu sắc nhất chính là cô Kim Anh- cô giáo chủ nhiệm của chúng tôi.

Cô có mái tóc rất dài, mượt mà, đen nhánh và luôn phảng phất hương thơm. Đôi mắt cô to tròn, đen láy, vô cùng cương nghị nhưng cũng không kém phần dịu dàng. Khi chúng tôi đạt thành tích cao trong học tập, cô luôn nhìn chúng tôi với ánh mắt trìu mến. Còn mỗi khi chúng tôi mắc lỗi, đôi mắt cương nghị của cô lại đượm buồn. Đôi bàn tay cô thon dài, luôn viết ra những mạch văn giàu cảm xúc để chuyển tải bài học đến với chúng tôi. Cô còn giúp chúng tôi nhớ bài lâu hơn bằng giọng nói của mình. Giọng nói của cô thật truyền cảm, khi thì dịu dàng, ấm áp, lúc lại dí dỏm, vui tươi khiến cho chúng tôi luôn tập trung vào bài học, quên cả thời gian. Tính cách cô hiền lành, chính trực, cô luôn nghiêm túc với công việc của mình. Hàng ngày, cô rất hay vui đùa với chúng tôi nhưng khi đã vào tiết học, cô cũng rất nghiêm khắc. Với cô dạy học không chỉ là một nghề, mà còn là một niềm đam mê. Cô luôn chuẩn bị rất kỹ cho bài giảng của mình, nhiều khi cô còn sử dụng cả những đoạn clip ngắn về bài học, giúp chúng tôi có thể tiếp thu bài nhanh nhất. Dù cô đã là một giáo viên nhưng cô vẫn học, đó là sở thích của cô. Cô luôn thức đến ba, bốn giờ sáng mới đi ngủ vì sau khi soạn giáo án, cô lại tiếp tục học bài. “Học như một con đò ngược dòng vậy, các con ạ!” Lời cô nói thấm thía lòng chúng tôi.

Tôi nhớ nhất là khi cô đi thăm quan với lớp chúng tôi. Lúc ấy, trên nét mặt cũng như trong đôi mắt của cô thể hiện sự lo lắng, bồn chồn không yên. Sau đó, chúng tôi mới vỡ lẽ, ra là hôm ấy, cô có bài thi môn triết học nhưng cô đã nghỉ thi để đi cùng với lớp chúng tôi vì cô sợ rằng có vấn đề gì không hay với chúng tôi, cô sẽ ân hận cả đời.

Các câu hỏi liên quan

0 phiếu
2 câu trả lời 1.7k lượt xem
đã hỏi 12 tháng 4, 2017 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi I am otaku Cử nhân (2.5k điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 8.6k lượt xem
mọi người ơi mình không viết viết bài văn tiếng anh chủ đề my volunteer work giúp mình với
đã hỏi 5 tháng 3, 2017 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi Dương phạm
  • tiếng_anh_
  • 7
0 phiếu
5 câu trả lời 4.9k lượt xem
+2 phiếu
1 trả lời 2.4k lượt xem
Các bạn hãy nói vài dòng về chủ đề My new school
đã hỏi 25 tháng 11, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi Khách
0 phiếu
2 câu trả lời 411 lượt xem
Viết một đoạn văn bằng tiếng anh về chủ đề:"The causes and effect of water pollution" (khoảng 6 câu)
đã hỏi 5 tháng 5, 2022 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi manhlecong680419 Học sinh (162 điểm)
0 phiếu
4 câu trả lời 10.5k lượt xem
hãy viết 1 đoạn văn bằng tiếng anh về chủ đề sports and game  
đã hỏi 14 tháng 4, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi tuantma123 Học sinh (105 điểm)
0 phiếu
3 câu trả lời 8.7k lượt xem
đã hỏi 13 tháng 12, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi Khách
0 phiếu
5 câu trả lời 14.0k lượt xem
Em hãy viết một đoạn văn bằng tiếng anh viết về My Hobbies? Bn nào tốt tính giúp mk vs, mk camon trước.
đã hỏi 25 tháng 8, 2017 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi ngannguyenkim Học sinh (164 điểm)
0 phiếu
1 trả lời 4.1k lượt xem
1. Who is your hero? Write about your hero ? 2. What country do you like to visit? Why? 3. Which invention is important for kids ? 4. What is the most important in your opinion? (ex: Family,money,health,friend,...) And Why? *Help mình với, thứ 2 KT rồi mấy bạn*
đã hỏi 5 tháng 10, 2017 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi ✉Min✉ Học sinh (218 điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 4.5k lượt xem

HOT 1 giờ qua

  1. PTG

    213 Điểm

  2. minhquanhhqt160

    65 Điểm

  3. lamloc

    40 Điểm

  4. tnk11022006452

    35 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...