Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
259 lượt xem
trong Khác bởi I like Face.book Thạc sĩ (9.8k điểm)

viết một đoạn văn giới thiệu về mình bằng tiếng anh !angel

đã đóng

8 Trả lời

0 phiếu
bởi trangblabloiii Học sinh (241 điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi I like Face.book
 
Hay nhất
Hello everyone. I am Trang. I am a student. I'm 14 years old. I'm class in 8a3, LHP secondary school. I like playing badminton, dacing, singing. My favorite subject are English, Math, Geography.. and I don't like History. I don't beautiful but i am very friendly...

    
0 phiếu
bởi long17 Thần đồng (616 điểm)
My name is long. I am 12 years old, I live in the US. i am Vietnamese. I like martial arts and travel. If you have the opportunity to go to your destination (north of the capital)
0 phiếu
bởi phat2005 Thần đồng (535 điểm)
Hello,my name is....I'm ... years old.Now,I'm studying at ..... junior high school.My hobbies are play...,...,...,...My favorite subjects are Math,Music,English,Literature...The subjects I don't like are Physical,Geography,History...People often say me friendly,lovely and kindness.I really love myself.
0 phiếu
bởi ๖ۣۜAngelica (-13,611 điểm)

Hello everyone. I am Linhh Pii . I am a student. I'm 13 years old. I'm class in 7/1, PTD secondary school. I like playing badminton, dacing, singing. My favorite subject are English, History, Music, Art,.... and I don't like Math because it's difficult. I love my mom very much. And how about you? Tell me about yourself.

    

 

0 phiếu
bởi Trần Nguyễn Khả Hân Thạc sĩ (8.4k điểm)
Hello every one, my name is Seeu. I'm twelve years old. I'm studying in Le Loi Secondary school. My favorite subject are Biology, English, Geography,.... I don't like History because it is very boring. I have a lot of friend but nobody is my best friend. In my free time, I often play badminton, listen to music, read book and watch TV.
0 phiếu
bởi kimkimkim Học sinh (336 điểm)

Hi guys! I'm Kim Nari. I'm a student. I'm 13 years old. I'm in grade 6, Ward 1 Secondary School. I like surf Web, Kpop and... freedom. I also like sports. My favorite sports is badminton. I like history, geography and the like. I don't like literature. I like traveling. Foreign languages i like are Korean and English.....Thank you for reading!

 

0 phiếu
bởi kimkhanh123 Thần đồng (940 điểm)
Hello everyone, my name is Khanh. I'm in calss 6.2. And now I'm 12 years old. I'm I'm studying in Ngo Si Lien Secondary school. I like play football and swimming. My favourite are math, music and PE but I don't like Biology
0 phiếu
bởi ♛๖ۣۜShirayuki~chan♛ Cử nhân (2.9k điểm)

My name is Dung and I’m a Vietnamese. I am twelve years old. I live in Ho Chi Minh city in the south of Vietnam.

I have a big family with six people. I have two sisters and a brother. My sisters are older and my brother is younger than me. My father is a teacher at a secondary school. He has worked for 35 years in the field and he is my biggest role model in life. My mother is a housewife. She is nice and she is really good at cooking. I love my family so much.
I’m a generous and easy-going person but when it comes to work I’m a competitive perfectionist. I’m also an optimistic and outgoing person so I have many friends and other social relationships. I enjoy reading, writing and doing math. I decided to become a Civil Engineer because I have always been fascinated by bridges, buildings, and skyscrapers. A degree in Civil Engineering enables me to achieve my goals and also gives me an opportunity to make a difference in the community.

Five years from now, I want to become a project manager of a construction project. As a project manager, my primary goals are managing people, set budgets, and making decisions of all kinds. I also want to speak English fluently so I can work with people from different countries.

bài dịch

Tên tôi là Dung và tôi là một người Việt Nam. Tôi mười hai tuổi. Tôi sống ở thành phố Hồ Chí Minh, miền Nam Việt Nam.

Tôi có một gia đình lớn với sáu người. Tôi có hai chị gái và một em trai. Hai chị tôi lớn tuổi hơn và em trai tôi nhỏ tuổi hơn tôi. Cha tôi là một giáo viên tại một trường cấp 2. Ông đã làm việc 35 năm trong lĩnh vực này và ông là hình mẫu lớn nhất của tôi trong cuộc sống. Mẹ tôi là một bà nội trợ. Bà rất hiền và thực sự rất giỏi nấu ăn. Tôi yêu gia đình của tôi nhiều lắm.

Tôi là một người rộng lượng và dễ tính nhưng khi làm việc tôi là một người cầu toàn có tính cạnh tranh. Tôi cũng là một người lạc quan và hướng ngoại nên tôi có nhiều bạn bè và những mối quan hệ xã hội khác. Tôi thích đọc, viết và làm toán. Tôi quyết định trở thành một kỹ sư dân sự vì tôi đã luôn bị cuốn hút bởi những cây cầu, tòa nhà, và nhà cao tầng. Việc có tấm bằng Kỹ thuật Xây dựng cho phép tôi đạt được những mục tiêu của mình và cũng mang lại cho tôi cơ hội để tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng.

Năm năm sau, tôi muốn trở thành một người quản lý dự án của một dự án xây dựng. Là một người quản lý dự án, mục tiêu chính của tôi là quản lý con người, ngân sách theo quy định và đưa ra quyết định cho tất cả mọi vấn đề. Tôi cũng muốn nói tiếng Anh lưu loát để có thể làm việc với những người từ các nước khác nhau.

Các câu hỏi liên quan

0 phiếu
6 câu trả lời 541 lượt xem
<p>1) Tìm từ</p><p>a) _ e_ _ t _ _ _</p><p> b) p _ _ _ c _ _ _ f _ _ _ r</p>
đã hỏi 19 tháng 3, 2017 trong Khác bởi Evans Artemis Học sinh (129 điểm)
0 phiếu
5 câu trả lời 575 lượt xem
sưu tầm những tư liệu về anh nguyễn bá ngọc , lý tự trọng .
đã hỏi 6 tháng 5, 2017 trong Lịch sử lớp 6 bởi I like Face.book Thạc sĩ (9.8k điểm)
+1 thích
14 câu trả lời 483 lượt xem
1. Có 1 bà kia không biết bơi, xuống nước là bả chết. Một hôm bà đi tàu, bỗng nhiên tàu chìm, nhưng bà ko chết. Tại sao (ko ai cứu hết)? 2. Trong 1 cuộc thi chạy, nếu bạn vượt qua người thứ 2 bạn sẽ đứng thứ mấy? 3. Con gì đầu dê mình ốc? 4.  Có 1 con trâu. Đầu ... quay ngược lại sau đó lại quay phải hay vòng hỏi cái đuôi của nó chỉ hướng nào? 5. Con gì không gáy ò ó o mà người ta vẫn gọi là gà?
đã hỏi 1 tháng 2, 2017 trong Khác bởi Ngân Aiko Thần đồng (736 điểm)
+2 phiếu
14 câu trả lời 511 lượt xem
1. 2 con vịt đi trước 2 con vịt, 2 con vịt đi sau 2 con vịt, 2 con vịt đi giữa 2 con vịt. Hỏi có mấy con vịt? 2. 2 người: 1 lớn, 1 bé đi lên đỉnh một quả núi. Người bé là con của người lớn, nhưng người lớn lại không phải cha của người bé, hỏi người lớn là ai ? ... gọi hoàng hậu bằng gì? 4. Nhà Lan có 3 anh em, người anh đầu tên là Nhất Hào, người thứ hai tên là Nhị Hào. Hỏi người thứ 3 tên gì?  
đã hỏi 1 tháng 2, 2017 trong Khác bởi Ngân Aiko Thần đồng (736 điểm)
+4 phiếu
24 câu trả lời 667 lượt xem
A man is walking in raining. His head, eyes, nose, lips are wet, but his hair is not wet. Why ?
đã hỏi 12 tháng 3, 2017 trong Khác bởi Linh'sss Trangg'sss Học sinh (470 điểm)
+2 phiếu
10 câu trả lời 594 lượt xem
1 , Tay cầm cục thịt nắn nắn , tay vỗ mông là đang làm gì ? 2 ,Cái gì của chồng mà vợ thích cầm nhất KO NGHĨ LUNG TUNG NHA AHIHI
đã hỏi 1 tháng 2, 2017 trong Khác bởi Chua Chua Thần đồng (1.1k điểm)
+1 thích
2 câu trả lời 492 lượt xem
Lấy vd cho cá ​​ các thì quá khứ đơn sau đây [ s + v2 ( ed) + ...] [S+vs/es+..._] [S+ will/shall+vfìninite+...] Giúp mjk nhé . mjk xin cảm ơn trước
đã hỏi 14 tháng 1, 2018 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi Bé con sửu nhi
0 phiếu
10 câu trả lời 759 lượt xem
<p>Mặt sách trog tiếng anh có nghĩa là gì</p><p> </p><p>table + learn tiếng việt là gì</p><p> </p>
đã hỏi 19 tháng 3, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi Evans Artemis Học sinh (129 điểm)
0 phiếu
9 câu trả lời 1.5k lượt xem
Họ và tên:.............. Lớp:........... Trường:.....................                                 Bài kiểm tra học kì Tiếng Anh 6 kì I I. Chọn câu trả lời đúng nhất (4 điểm). 1.Close _____ book. A. us B. your C. we D. you 2.Is ... (dùng dạng viết tắt) và nghi vấn.(6 điểm) 1.He is a doctor. 2.That is a book. 3.She lives on Pham Hung street. 4.They are students. 5.These are my classmates.    
đã hỏi 29 tháng 12, 2016 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi Mai Đức Lợi Cử nhân (2.9k điểm)

HOT 1 giờ qua

  1. monmon70023220

    696 Điểm

  2. Darling_274

    230 Điểm

  3. minhquanhhqt160

    173 Điểm

  4. tngnhatganh117

    94 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...