Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
67 lượt xem
trong Khác bởi Ice bear Thạc sĩ (9.4k điểm)

Herbal Supplements Are Often Not What They Seem

Americans spend an estimated $5 billion a year on unproven herbal supplements that promise everything from fighting off colds to curbing hot flashes and boosting memory. But now there is a new reason for supplement buyers to beware: DNA tests show that many pills labeled as healing herbs are little more than powdered rice and weeds.

Using a test called DNA barcoding, a kind of genetic fingerprinting that has also been used to help uncover labeling fraud in the commercial seafood industry, Canadian researchers tested 44 bottles of popular supplements sold by 12 companies. They found that many were not what they claimed to be, and that pills labeled as popular herbs were often diluted — or replaced entirely — by cheap fillers like soybean, wheat and rice. Consumer advocates and scientists say the research provides more evidence that the herbal supplement industry is riddled with questionable practices. Industry representatives argue that any problems are not widespread.

For the study, the researchers selected popular medicinal herbs, and then randomly bought different brands of those products from stores and outlets in Canada and the United States. To avoid singling out any company, they did not disclose any product names. Among their findings were bottles of echinacea supplements, used by millions of Americans to prevent and treat colds, that contained ground up bitter weed, Parthenium hysterophorus, an invasive plant found in India and Australia that has been linked to rashes, nausea and flatulence.


1 Câu trả lời

+1 thích
bởi Letram Cử nhân (5.0k điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi Ice bear
 
Hay nhất
Bổ sung thảo dược thường không gì họ dường như 
người Mỹ dành khoảng 5 tỷ $ mỗi năm về bổ sung thảo dược chưa được chứng minh hứa hẹn tất cả mọi thứ từ chống lại cảm lạnh để kiềm chế cơn nóng bừng và nâng cao trí nhớ. Nhưng bây giờ có một lý do mới để bổ sung cho người mua hãy cẩn thận: xét nghiệm ADN cho thấy nhiều thuốc dán nhãn là chữa lành các loại thảo mộc có nhiều chút so với gạo bột và cỏ dại.

Sử dụng một thử nghiệm được gọi là mã vạch ADN, một loại dấu vân tay di truyền cũng đã được sử dụng để giúp khám phá gian lận ghi nhãn trong ngành thủy sản thương mại, các nhà nghiên cứu Canada đã thử nghiệm 44 chai bổ sung phổ biến được bán bởi 12 công ty. Họ phát hiện ra rằng nhiều thiên không phải những gì họ tuyên bố là, và thuốc dán nhãn là thảo dược phổ biến thường được pha loãng - hoặc thay thế hoàn toàn - bởi chất độn rẻ như đậu tương, lúa mì và gạo. những người ủng hộ của người tiêu dùng và các nhà khoa học nói rằng nghiên cứu cung cấp nhiều bằng chứng cho thấy ngành công nghiệp bổ sung thảo dược là thủng với thông lệ có vấn đề. đại diện ngành công nghiệp cho rằng bất kỳ vấn đề không phải là phổ biến.

Đối với nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu chọn dược liệu phổ biến, và sau đó ngẫu nhiên mua thương hiệu khác nhau của các sản phẩm từ các cửa hàng và các cửa hàng ở Canada và Hoa Kỳ. Để tránh chọn bất cứ công ty, họ không tiết lộ bất cứ tên sản phẩm. Trong số những phát hiện của họ đã chai bổ sung echinacea, được sử dụng bởi hàng triệu người Mỹ để ngăn chặn và điều trị cảm lạnh, có chứa đất lên cỏ đắng, Parthenium hysterophorus, đây là một loài cây xâm lược ở Ấn Độ và Úc có liên quan đến phát ban, buồn nôn và đầy hơi.

Các câu hỏi liên quan

+1 thích
1 trả lời 77 lượt xem
Những sáng tạo bất tận của nghệ thuật đường phố Thành phố giúp các nghệ sĩ thể hiện tài năng của họ thông qua nghệ thuật đường phố, cảnh quan, kiến trúc và quy hoạch đô thị. Dòng xe cộ chật hẹp, giờ cao điểm bị ách tắc, tai nạn bất ngờ, khói bụi, mùi xăng xe, sự mệt mỏi ... lý đô thị cấm vẽ, nhưng những tác phẩm ấy của họ lại được người dân ủng hộ nên vì thế, nó vẫn tồn tại với ý nghĩa tốt đẹp.
đã hỏi 29 tháng 6, 2018 trong Khác bởi Ice bear Thạc sĩ (9.4k điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 5.7k lượt xem
Hãy viết một đoạn văn ngắn khoảng 12 đến 15 dòng nói về thành phố Đà Nẵng bằng Tiếng Anh và dịch đoạn văn đó sang Tiếng Việt
đã hỏi 11 tháng 2, 2020 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi PhungKhanhLinh2k8 Thần đồng (1.1k điểm)
  • co-len-nhe
  • ai-xong-trước-thì-mk-sẽ-tick-cho
  • tiếng-anh
+2 phiếu
1 trả lời 130 lượt xem
lý nhân tông húy là càn đức, là con trưởng của vua lý thánh tông và linh nhân hoàng thái hậu (tức nguyên phi ỷ lan), ở ngôi 56 năm (1072 - 1128). lý nhân tông là vị vua sáng suốt, hiếu nhân, thông âm luật, chế ca nhạc, là vị vừa giỏi ở thời lý. ông là người mộ đạo phật, ... cơ sở ra đời của chế độ giáo dục, khoa cử nho học ở việt nam. p/s: cấm google dịch vì mk đang dịch của nó sai bét nè      
đã hỏi 29 tháng 11, 2018 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi Nguyễn Linh_2006 Thần đồng (588 điểm)
+2 phiếu
5 câu trả lời 334 lượt xem
1. They are going to open a new library. 2. I’m coming home from school. 3. His brother eats lunch in the school canteen. 4. The new school year starts next month.
đã hỏi 4 tháng 7, 2018 trong Ngữ văn lớp 6 bởi phamphuongthao Thạc sĩ (6.4k điểm)
0 phiếu
4 câu trả lời 250 lượt xem
physics   English   history   homework   judo   school lunch   exercise   vocabulary   football   lessons   music   science
đã hỏi 4 tháng 7, 2018 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi phamphuongthao Thạc sĩ (6.4k điểm)
+1 thích
1 trả lời 84 lượt xem
FAO: Phương pháp sản xuất lương thực hiện tại làm tổn hại hành tinh   Các phương pháp sản xuất lương thực hiện tại đang làm tổn hại hành tinh trong khi vẫn không cung cấp đủ lương thực cho hàng triệu người nghèo trên thế giới. Đây là cảnh báo của Tổ chức Nông Lương Liên ... lượng đất và giảm chi phí cho nông dân sẽ có thể đảo ngược tình trạng bất ổn về an ninh lương thực đang gia tăng hiện nay.
đã hỏi 29 tháng 6, 2018 trong Khác bởi Ice bear Thạc sĩ (9.4k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 76 lượt xem
Lớp học thông minh - Mô hình giáo dục tương lai   Bằng việc truy cập mã số lớp học, các em học sinh có thể vào tài khoản cá nhân và học cùng cô giáo thông qua giáo trình kỹ thuật số. Giáo trình này bao gồm cả video, âm thanh, hình ảnh với góc nhìn 360 độ. Chức ... án này, các em chỉ mất khoảng thời gian 2 ngày bởi các thiết bị máy tính bảng không còn xa lạ đối với các em học sinh tại thành thị.
đã hỏi 29 tháng 6, 2018 trong Khác bởi Ice bear Thạc sĩ (9.4k điểm)
+1 thích
1 trả lời 82 lượt xem
Mắt thường cũng có thể thấy sao Hỏa vào ngày 31/7 tới   Theo Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), trong vài tuần tới, cư dân Trái Đất sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sao Hỏa trên bầu trời khi hành tinh Đỏ này tới gần Trái Đất nhất. Vào ngày 31/7 tới, sao Hỏa sẽ tiến ... lần. Lần gần đây nhất diễn ra vào năm 2003, khi sao Hỏa cách Trái Đất 55,7 triệu km, khoảng cách gần nhất trong gần 60.000 năm qua.
đã hỏi 29 tháng 6, 2018 trong Khác bởi Ice bear Thạc sĩ (9.4k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 59 lượt xem
Áp dụng công nghệ mới làm giảm đáng kể lãng phí thực phẩm   Mỗi ngày, ở đâu đó trên thế giới vẫn có hàng triệu người, hàng triệu trẻ em đang phải vật vã trong cơn đói và thậm chí chết vì đói. Thế nhưng, cũng ở nhiều nơi trên thế giới, lãng phí thực phẩm là một ... diện khách sạn Metropole Hà Nội cho biết, trong 1 năm qua, đơn vị này đã tiết kiệm được 11,2 tấn thức ăn nhờ áp dụng công nghệ mới.
đã hỏi 29 tháng 6, 2018 trong Khác bởi Ice bear Thạc sĩ (9.4k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 80 lượt xem
Germany Out of World Cup, Mexico Advances with Help from S. Korea Germany is out of the World Cup. The defending champions lost to South Korea 2-0 on Wednesday. Germany ended up last in Group F. Sweden and Mexico advanced from that group to the round of 16. South Korea did not ... it into words. We believed until the end today, even when it was 0-1. I think we kept trying to turn it all around.
đã hỏi 29 tháng 6, 2018 trong Khác bởi Ice bear Thạc sĩ (9.4k điểm)

HOT 1 giờ qua

  1. luckyyhappyy07687

    310 Điểm

  2. PTG

    294 Điểm

  3. tnk11022006452

    169 Điểm

  4. minhquanhhqt160

    128 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...