Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
+1 thích
trong Tiếng Anh lớp 6 bởi ღ ❣ Minh Anh ❣ ღ Học sinh (151 điểm)
đã đóng

4 Trả lời

0 phiếu
bởi Yaiba _ Sayaka Thần đồng (1.1k điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi ღ ❣ Minh Anh ❣ ღ
 
Hay nhất
My house is a house is not very big, but quite nice. The house has a floor is painted blue. The house is located between an immense open fields poetic. My home is where the human animal. My house than your home is also much nicer me. My parents built a fortune there. The house is for me as a bosom friend.

Và dịch là:

Nhà tôi là một ngôi nhà không được to lắm nhưng khá đẹp. Ngôi nhà có một tầng được sơn màu xanh da trời. Ngôi nhà nằm giữa một cánh đồng rộng bát ngát nên thơ. Ngôi nhà là nơi nuôi tôi thành người. Ngôi nhà của tôi so với nhà của các bạn tôi thì cũng đẹp hơn nhiều. Bố mẹ tôi xây dựng cả một cơ nghiệp ở đó. Ngôi nhà đối với tôi là một người bạn tri kỉ. 
bởi ღ ❣ Minh Anh ❣ ღ Học sinh (151 điểm)
cám ơn bạn nha
bởi Yaiba _ Sayaka Thần đồng (1.1k điểm)
Tớ rất vui khi cảm ơn! Ko có chi!
0 phiếu
bởi Army- BTS Thần đồng (1.4k điểm)

My house is located in a small quiet alley. That’s a pretty pink house which consists of 6 rooms in totally: a living room, a kitchen, a toilet, a bathroom and two bedrooms. There are a white leather sofa, a television and a sideboard in the living room. After dinner, my father will turn on the television, choose a great movie and we watch it happily. Next to the living room is the kitchen where is used for cooking and enjoying the meals. In the middle of the room is a dinner table which is made from wood. Three cookers, a refrigerator and all the neccesary stuff for cooking is arranged carefully in the right corner of the room. In the left of the kitchen is a clean toilet. Beside the toilet is the bathroom which is equipped a shower and a bathtub. There are only two rooms upstairs that is my parents’ room and my private room. I’ve decorated my bedroom with adorable wallpaper and many lovely stuffed animals. A single bed is placed next to the window so that I can stargaze before falling asleep. In the opposite of the bed are my desk and my bookshelf that contain many kinds of book. There are also an old television and a piano in my bedroom. I especially love the piano because that was the gift from dad in my birthday. In every Christmas or Tet holiday, all member of my family ornament the house together and then gather in the kitchen to cooking. Although my house is not too big but to me that is the most beautiful house in the world.

Dịch ra Tiếng Việt:

Nhà của tôi nằm trong một con hẻm yên tĩnh. Đó là một ngôi nhà màu hồng rất dễ thương có tổng cộng 6 phòng: một phòng khách, một nhà bếp, một nhà vệ sinh, một phòng tắm và hai phòng ngủ. Trong phòng khách có bộ ghế sofa bằng da màu trắng, một chiếc tivi và một cái tủ trưng bày. Sau bữa cơm tối, bố tôi sẽ bật tivi, chọn một bộ phim thật tuyệt và chúng tôi cùng ngồi xem vui vẻ. Kế bên phòng khách là nhà bếp nơi được sử dụng để nấu ăn và ăn uống. Ở giữa phòng là một chiếc bàn ăn làm từ gỗ. Ba chiếc bếp, một cái tủ lạnh và tất cả những dụng cụ nấu ăn cần thiết đều được sắp xếp rất cẩn thận ở góc bên phải của phòng. Góc bên trái nhà bếp là một phòng vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh phòng vệ sinh là phòng tắm được trang bị vòi tắm hoa sen và bồn tắm. Có hai phòng ngủ ở trên lầu là phòng ngủ của bố mẹ và của tôi. Tôi trang trí phòng của mình bằng giấy dán tường rất ngộ nghĩnh và nhiều thú nhồi bông dễ thương. Chiếc giường đơn được đặt cạnh cửa sổ để tôi có thể ngắm sao trước khi chìm vào giấc ngủ. Đối diện giường là bàn học và kệ sách chứa rất nhiều loại sách. Trong phòng của tôi còn có một chiếc tivi cũ và một chiếc đàn piano. Tôi đặc biệt thích chiếc đàn piano bởi vì đó là món quà mà tôi tặng sinh nhật tôi. Vào mỗi dịp tết hay giáng sinh, tất cả thành viên trong gia đình đều cùng trang trí căn nhà và tập trung dưới bếp để nấu ăn. Mặc dù ngôi nhà của không lớn nhưng đối với tôi đó là ngôi nhà đẹp nhất trên thế giới này

 

bởi Army- BTS Thần đồng (1.4k điểm)
Bài này tham khảo nha bạn!!!!!!!!!!!!
bởi ღ ❣ Minh Anh ❣ ღ Học sinh (151 điểm)

cảm ơn bạn smiley nhìu hen

0 phiếu
bởi baolong6d Học sinh (105 điểm)
đã sửa bởi baolong6d

     Located on an evergreen hill, my future house will be a palace will ten rooms, including two living rooms, three bedrooms, two bath rooms, a kitchen and a dinning rooms. My palace will be an attractive destination for those who love nature. In each room, there will be hi-tech robots which help us clean the floor and cook meals. In the living room, there will be a friendly robot which helps us to welcome the guets and makes tea or coffee. In front of my palace, there will be a lake. There will be a rice paddy behind my palace. To the left my palace, there will be a flower garden. To the right my palace, there will be many trees. I love my palace very much because it is very beautiful, magnificent and modern.

                                                                        Dịch
    
Nằm trên một ngọn đồi thường xanh, ngôi nhà tương lai của tôi sẽ là một cung điện sẽ có mười phòng, bao gồm hai phòng khách, ba phòng ngủ, hai phòng tắm, nhà bếp và phòng ăn. Cung điện của tôi sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thiên nhiên. Trong mỗi phòng, sẽ có robot công nghệ cao giúp chúng tôi dọn dẹp sàn nhà và nấu các bữa ăn. Trong phòng khách, sẽ có một robot thân thiện giúp chúng tôi chào đón các bộ cờ và làm cho trà hoặc cà phê. Trước cung điện của tôi, sẽ có một cái hồ. Sẽ có một ruộng lúa phía sau cung điện của tôi. Bên trái cung điện của tôi, sẽ có một khu vườn hoa. Bên phải cung điện của tôi, sẽ có nhiều cây. Tôi rất thích cung điện của tôi vì nó rất đẹp, tráng lệ và hiện đại.
0 phiếu
bởi HarumiAme Học sinh (5 điểm)
Hello , my name is Oanh . I'd like to tell you about my house . My house's in Ban town . It is beautifull . There are 5 rooms : living room , bathroom , kitchenang two bedrooms . There are fridges ,  a table , six chairs in my kitchen . The living room has stank fish , it's beautifull ang very fishes color . The my bedroom has TV 70 inch , I love my TV very much . There's swimming fool in the bathroom . My house guite large . I love my house very much . Because , my house's beautiful .

Các câu hỏi liên quan

0 phiếu
3 câu trả lời
viết 1 đoạn văn ngắn tả ngôi nhà tương lai của em bằng tiếng anh 
đã hỏi 8 tháng 4, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi minhkhoa6183 Học sinh (105 điểm)
0 phiếu
4 câu trả lời
Viết đoạn văn bằng tiếng anh mô tả một vấn đề ảnh hưởng đến môi trường trong khu vực nơi bạn sinh sống  
đã hỏi 14 tháng 4, 2018 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi MikotoMisaka Thần đồng (896 điểm)
+5 phiếu
7 câu trả lời
   Hãy viết một đoạn văn bằng Tiếng Anh từ 10 - 12 câu để tả người mẹ của em.
đã hỏi 21 tháng 8, 2017 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi aviliuskawaii Thần đồng (614 điểm)
0 phiếu
3 câu trả lời
hãy viết một bài văn ngắn tả về ngôi nhà của em giúp mình mình sẽ 
đã hỏi 1 tháng 3, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi nguyenkhanhly3112005 Học sinh (108 điểm)
+2 phiếu
7 câu trả lời
0 phiếu
4 câu trả lời
writing about your dream house
đã hỏi 15 tháng 2, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi PéCuteChứKoNude Học sinh (325 điểm)
0 phiếu
1 trả lời
Hãy viết 1 đoạn văn ngắn (khoảng 9-10 hàng) về chương trình mà bạn yêu thích Mọi người nhớ nêu vài ý chính trong bài nha ... ;ng tiếng anh tầm lớp 6-7 thôi nha Mình đang cân gấp lắm ạ!
đã hỏi 23 tháng 4, 2021 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi Do_anhThu159 ● Quản Trị Viên Thạc sĩ (9.3k điểm)
+3 phiếu
10 câu trả lời
Nhớ +1 nha!!!
đã hỏi 16 tháng 3, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi manh692005 Cử nhân (2.0k điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời
Hãy viết một đoạn văn ngắn khoảng 12 đến 15 dòng nói về thành phố Đà Nẵng bằng Tiếng Anh và dịch đoạn văn đó sang Tiếng Việt
đã hỏi 11 tháng 2, 2020 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi PhungKhanhLinh2k8 Thần đồng (1.1k điểm)

HOT 1 giờ qua

  1. monmon70023220

    455 Điểm

  2. Darling_274

    33 Điểm

  3. 333cuchillthoi302

    28 Điểm

  4. minhquanhhqt160

    20 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...