Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
+1 thích
trong Ngữ văn lớp 7 bởi
Viet mot doan van tu 5-7 cau noi ve hoc tap cua lop ban trong do co su dung it nhat la hai cap quan he tu
đã đóng

7 Trả lời

+1 thích
bởi hoanghavy Cử nhân (2.3k điểm)

Lớp tôi cũng là một lớp bình thường thôi. Mặc dầu chúng tôi không giỏi lắm về học tập nhưng ai cũng chăm chỉ học cả. Trong mỗi tiết học, chúng tôi đều giơ tay phát biểu ý kiến rất đều đặn. Không những vậy, chúng tôi còn rất đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập rất nhiều. Nhờ vậy chúng tôi đạt điểm cao trong các bài thi và cả thi học kì nữa. Chúng tôi rất vui vì được học tập cùng nhau.

+1 thích
bởi thinhlukaku Cử nhân (2.3k điểm)

Lớp tôi là một lớp rất đoàn kết trong học tập.Tuy không phải giỏi nhất trường nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng phấn đấu để thành học sinh giỏi.Lớp chúng tôi luôn luôn giúp đỡ nhau hi ai đó khó khăn.Chính  vậy  nên ai cũng bảo lớp chúng  tôi biết quan tâm đến nhau.khi trong giờ chúng tôi luôn giơ tay phát biểu xây dựng bài.Tôi cảm thấy rất tự hào vì mình là thành viên trog lớp.

+1 thích
bởi _Ƹ̴Ӂ̴Ʒ_๖ۣۜNo๖ۣۜName_Ƹ̴Ӂ̴Ʒ_ Thần đồng (1.0k điểm)

Học tập cũng như đấu tranh vậy nhưng chúng hoàn toàn khác nhau. Trong học tập, sách vở sẽ là những vũ khí cùng ta hành quân qua bao nhiêu chông gai của con đường học vấn. Lớp học sẽ là chiến trường. Sự ngu dốt của con người sẽ là kẻ thù và đích đến sẽ là sự thành đạt. Bạn bè ta sẽ là đồng đội, là bằng hữu, là bạn bè tốt cùng ta phấn đấu mỗi ngày. sau con đường học vấn sẽ mở ra cho ta một thế giới vô cùng tươi sáng nên ta mới biết được việc học tập quan trọng đến dường nào! Nhờ vậy lớp tôi là lớp giỏi nhất trường và không một lớp nào có thể sánh bằng.

 

+1 thích
bởi

Lớp tôi cũng là một lớp bình thường thôi. Mặc dù chúng tôi không giỏi lắm về học tập nhưng ai cũng chăm chỉ học cả. Trong mỗi tiết học, chúng tôi đều giơ tay phát biểu ý kiến rất đều đặn. Không những vậy, chúng tôi còn rất đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập rất nhiều. Nhờ vậy  chúng tôi đạt điểm cao trong các bài thi và cả thi học kì nữa. Chúng tôi rất vui vì được học tập cùng nhau.

CHÚC BẠN HỌC GIỎI

+1 thích
bởi phạm thu nhiên Cử nhân (3.0k điểm)

Lớp tôi cũng là một lớp bình thường thôi. Mặc dầu chúng tôi không giỏi lắm về học tập nhưng ai cũng chăm chỉ học cả. Trong mỗi tiết học, chúng tôi đều giơ tay phát biểu ý kiến rất đều đặn. Không những vậy, chúng tôi còn rất đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập rất nhiều. Nhờ vậy  chúng tôi đạt điểm cao trong các bài thi và cả thi học kì nữa. Chúng tôi rất vui vì được học tập cùng nhau.

+1 thích
bởi milion Thần đồng (1.4k điểm)
Học tập cũng như đấu tranh vậy nhưng chúng hoàn toàn khác nhau. Trong học tập, sách vở sẽ là những vũ khí cùng ta hành quân qua bao nhiêu chông gai của con đường học vấn. Lớp học sẽ là chiến trường. Sự ngu dốt của con người sẽ là kẻ thù và đích đến sẽ là sự thành đạt. Bạn bè ta sẽ là đồng đội, là bằng hữu, là bạn bè tốt cùng ta phấn đấu mỗi ngày. Vì sau con đường học vấn sẽ mở ra cho ta một thế giới vô cùng tươi sáng nên ta mới biết được việc học tập quan trọng đến dường nào! Nhờ vậy mà lớp tôi là lớp giỏi nhất trường và không một lớp nào có thể sánh bằng.

 d
0 phiếu
bởi Zamas Thần đồng (947 điểm)

Ai cũng biết rằng tình cảm bạn bè đối với mỗi người không thể nào thiếu được. Đó là thứ tình cảm thật trong sáng và cao cả. Tình bạn đồng hành với chúng ta ngay từ khi chúng ta mới bước chân vào ngôi trường mần non, rồi nó lại đồng hành với chúng ta trong suốt cả cuộc đời. Tình bạn luôn là tình cảm vững chắc, nơi ta có thể tin tưởng chia sẻ những niềm vui hay nỗi buồn trong cuộc sống. Những tháng ngày bên bạn bè chắc sẽ là những tháng ngày đẹp nhất của mỗi người và ta sẽ mãi mãi ko thể quên được. Có những lúc ta cảm thấy buồn vì tình bạn ko suôn sẻ, rồi có giận hờn nhau nhưng đó là những thử thách giúp tình bạn của chúng ta trở nên vững chắc hơn. Ta sẽ hiểu được nhau hơn, thông cảm vs nhau hơn. Một tình bạn thực sự đẹp khi nó được xuất phát từ tận trái tim mỗi người.Xin hãy trân trọng những tình bạn trong sáng mà mỗi người đag giữ, hãy biết quan tâm, chia sẻ vs nhau và hãy làm những điều chưa làm được cho bạn bè ngay bây hay để có dc những kỉ niệm đẹp trong tuổi học trò của mình.

 

Các câu hỏi liên quan

+2 phiếu
8 câu trả lời
Viết một đoạn văn ngắn khoảng 3 đến 7 câu có sử dụng ít nhất 2 quan hệ từ . Viết về quê hương. Các bn giúp mk nha lm xong thì ib mần wen vs mk ha. Ai cx có thể lm bn của mk.
đã hỏi 19 tháng 10, 2016 trong Ngữ văn lớp 7 bởi Takanashi Rikka Học sinh (157 điểm)
  • ngữ-văn
  • 7
0 phiếu
1 trả lời
Viết đoạn văn ngắn miêu tả cảnh đẹp trong đợt nghỉ hè, có sử dụng ít nhất 3 cặp từ đồng nghĩa
đã hỏi 22 tháng 8, 2020 trong Ngữ văn lớp 7 bởi Khách
0 phiếu
4 câu trả lời
Viết 1 đoạn văn ngắn từ 5-7 câu có sử dụng ít nhất 1 phép so sánh không ngang bằng
đã hỏi 3 tháng 2, 2021 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Khách
0 phiếu
1 trả lời
Đăt một câu có sử dụng cặp quan hệ từ tương phản nói về đồ dùng học tập của em.
đã hỏi 18 tháng 3, 2022 trong Tiếng Việt tiểu học bởi Đào Nguyễn Diệp Anh

HOT 1 giờ qua

  1. monmon70023220

    696 Điểm

  2. Darling_274

    215 Điểm

  3. minhquanhhqt160

    173 Điểm

  4. tngnhatganh117

    94 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...