Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
2.7k lượt xem
trong Công nghệ lớp 6 bởi ▁▁❤๖ۣۜNhã๖ۣۜMinh✿▁▁ Tiến sĩ (11.0k điểm)
Write a paragraph describing the house
đã đóng
bởi ♛⊰๖ۣۜHà ๖ۣۜPɧưσηɢ⊱♛ Thạc sĩ (8.3k điểm)
- cảm ơn đã tick mình :>

4 Trả lời

0 phiếu
bởi ♛⊰๖ۣۜHà ๖ۣۜPɧưσηɢ⊱♛ Thạc sĩ (8.3k điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi ▁▁❤๖ۣۜNhã๖ۣۜMinh✿▁▁
 
Hay nhất

Tuổi thơ của tôi chất chứa nhiều kỉ niệm, nhiều thứ gắn bó tưởng như không bao giờ quê được, trong đó thứ gắn bó nhất là ngôi nhà ấy, ngôi nhà được ba tôi gầy công xây dựng. Ngôi nhà được ba tôi tự thiết kế khi tôi vừa tròn 3 tuổi, kể từ lúc bấy giờ đến nay ngôi nhà đã trở thành chiếc nôi ấm áp cho tôi. Nhà tôi không bề thế như biệt thự thành phố mà nó chỉ là ngôi nhà hai tầng được quét đều một màu sơn xanh mát mẻ. Nhà tôi có một mảnh vườn nhỏ ở trưc để trồng cây, mẹ tôi hay nói cây tự trồng khi ăn sẽ ngon hơn bởi vì chính ta mình chăm sóc mà... Ngôi nhà được bố ngăn ra làm bốn phòng, trong đó đầu tiên là phòng khách, thứ hai là phòng ba mẹ, tiếp tục là nhà bếp nơi khơi dậy những bữa cơm ấm áp và cuối cùng ở trên lầu chính là phòng tôi. Vì phòng tôi ở trên lầu nên được ba xây rộng rãi lắm. Vì cứ nghĩ phòng mình là rộng nhất nên tôi cứ hay xả giăng ra nên hay bị mẹ la mắng về tội luộm thuộm. Tuy nhà tôi chỉ có thế thôi, cấu trúc đơn giản, bình dị và cũng chẳng mấy cầu kì nhưng tôi quý nó lắm...
- nguồn: internet
p/s : tick mình nhé :>

0 phiếu
bởi andanh99 Cử nhân (3.4k điểm)
This is my house.My house has 7 rooms which are the living room, my parent’s the bedroom, my the room, the kitchen, the dining room, the bathroom and the toilet.In the livingroom , you will see the altars the first. It is put in high position highly. In the mid-room ,table and chair are put in here there are chairs and tables .(not sofa, not armchair). We have some pictures on the above wall. The TV is put behind the table and the chairs .In my the room, the computer is put beside the desk and the bookshelf is put next to the desk. On the left, the bed is put near the wardrobe.In the kitchen, the cupboard is put near the refrigerator and the stove and the cooking rice.
bởi ▁▁❤๖ۣۜNhã๖ۣۜMinh✿▁▁ Tiến sĩ (11.0k điểm)
tiếng việt mà bạn
bởi andanh99 Cử nhân (3.4k điểm)
Mình tưởng TAnh :P
0 phiếu
bởi ❤️~Minh_Thư~❤️ Thạc sĩ (6.4k điểm)
Tuổi thơ của tôi chất chứa nhiều kỉ niệm, nhiều thứ gắn bó tưởng như không bao giờ quê được, trong đó thứ gắn bó nhất là ngôi nhà ấy, ngôi nhà được ba tôi gầy công xây dựng. Ngôi nhà được ba tôi tự thiết kế khi tôi vừa tròn 3 tuổi,kể từ lúc bấy giờ đến nay ngôi nhà đã trở thành chiếc nôi ấm áp cho tôi.Nhà tôi không bề thế như biệt thự thành phố mà nó chỉ là ngôi nhà hai tầng được quét đều một màu sơn xanh mát mẻ.Nhà tôi có một mảnh vườn nhỏ ở trước để trồng cây, mẹ tôi hay nói cây tự trồng khi ăn sẽ ngon hơn bởi vì chính ta mình chăm sóc mà...Ngôi nhà được bố ngăn ra làm bốn phòng ,trong đó đầu tiên là phòng khách,thứ hai là phòng ba mẹ,tiếp tục là nhà bếp nơi khơi dậy những bữa cơm ấm áp và cuối cùng ở trên lầu chính là phòng tôi. vì phòng tôi ở trên lầu nên được ba xây rộng rãi lắm.Vì cứ nghĩ phòng mình là rộng nhất nên tôi cứ hay xả giăng ra nên hay bị mẹ la mắng về tội luộm thuộm. Tuy nhà tôi chỉ có thế thôi , cấu trúc đơn giản , bình dị và cũng chẳng mấy cầu kì nhưng tôi quý nó lắm.
0 phiếu
bởi minhanh_19112004 Tiến sĩ (13.4k điểm)

Bài 1: 

Ngôi nhà của em mới được xây dựng cách đây 2 năm nên vẫn còn rất mới và khang trang. Bên ngoài sơn màu xanh da trời có cảm giác thanh thoát, mát mẻ. Còn bên trong tường nhà được sơn màu vàng nhạt. Bố nói với em là màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp, vì thế bố mong muốn gia đình mình sẽ luôn hạnh phúc, ấm áp trong ngôi nhà này.

Ngôi nhà em có 2 tầng. Phòng khách và hai phòng ngủ ở tầng 1. Còn tầng 2 là phòng thờ và một phòng ngủ nữa. Phòng bếp nhà em là một nhà nhỏ, tách hẳn với nhà ở chứ không nằm trong nhà ở như nhiều nhà khác.

Phòng khách nhà em có một bộ xa-lông bằng gỗ màu đỏ gụ sang trọng. Trên bàn luôn có một bình hoa pha lê do chính tay chị em làm. Phía trên tường, bố mẹ em treo một chiếc gương lớn để tạo cho căn phòng như rộng rãi thêm. Phía đối diện là để kệ ti vi. Trên tường có treo có treo một bức tranh hoa sen cá chép rất đẹp. Thi thoảng, mẹ em mua một lọ hoa tươi đặt trong phòng khách để cho căn phòng thêm phần sinh động và thoang thoảng mùi thơm hơn.

Bài 2:

Tuổi thơ của tôi chất chứa nhiều kỉ niệm, nhiều thứ gắn bó tưởng như không bao giờ quê được, trong đó thứ gắn bó nhất là ngôi nhà ấy, ngôi nhà được ba tôi gầy công xây dựng. Ngôi nhà được ba tôi tự thiết kế khi tôi vừa tròn ba tuổi,kể từ lúc bấy giờ đến nay ngôi nhà đã trở thành chiếc nôi ấm áp cho tôi.Nhà tôi không bề thế như biệt thự thành phố mà nó chỉ là ngôi nhà hai tầng được quét đều một màu sơn xanh mát mẻ.Nhà tôi có một mảnh vườn nhỏ ở trước để trồng cây, mẹ tôi hay nói cây tự trồng khi ăn sẽ ngon hơn bởi vì chính ta mình chăm sóc mà...Ngôi nhà được bố ngăn ra làm bốn phòng ,trong đó đầu tiên là phòng khách,thứ hai là phòng ba mẹ, tiếp tục là nhà bếp nơi khơi dậy những bữa cơm ấm áp và cuối cùng ở trên lầu chính là phòng tôi. vì phòng tôi ở trên lầu nên được ba xây rộng rãi lắm.Vì cứ nghĩ phòng mình là rộng nhất nên tôi cứ hay xả giăng ra nên hay bị mẹ la mắng về tội luộm thuộm. Tuy nhà tôi chỉ có thế thôi , cấu trúc đơn giản , bình dị và cũng chẳng mấy cầu kì nhưng tôi qúy nó lắm...

Các câu hỏi liên quan

+1 thích
3 câu trả lời 37.7k lượt xem
0 phiếu
1 trả lời 116 lượt xem
đã hỏi 12 tháng 8, 2022 trong Tiếng Anh lớp 12 bởi Khách
  • viết-đoạn-văn
  • trung-bình
+1 thích
3 câu trả lời 22.9k lượt xem
đã hỏi 5 tháng 1, 2017 trong Ngữ văn lớp 6 bởi hoàn daniel Thần đồng (559 điểm)
0 phiếu
1 trả lời 261 lượt xem
Viết một bài văn ngắn miêu tả về ngôi nhà dài của đồng bào Ê-đê.
đã hỏi 5 tháng 5, 2022 trong Ngữ văn lớp 9 bởi thuythanh1905207625 Thần đồng (924 điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 77 lượt xem
đã hỏi 25 tháng 5, 2021 trong Ngữ văn lớp 7 bởi idog480430 Thần đồng (1.0k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 70 lượt xem
đã hỏi 12 tháng 5, 2021 trong Ngữ văn lớp 6 bởi idog480430 Thần đồng (1.0k điểm)
+1 thích
2 câu trả lời 381 lượt xem
viết một đoạn văn 8 - 10 dòng tả ngôi nhà em đang ở trong đó có sử dụng ít nhất một từ nhiều nghĩa
đã hỏi 12 tháng 7, 2022 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Khách
+1 thích
4 câu trả lời 13.8k lượt xem
+1 thích
2 câu trả lời 2.0k lượt xem
Hãy miêu tả ngôi nhà của em. 
đã hỏi 19 tháng 4, 2018 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Ngô Đặng Thanh Thảo Học sinh (53 điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 642 lượt xem
Em hãy miêu tả ngôi nhà của mình bằng tiếng anh. Giúp mình với.
đã hỏi 2 tháng 8, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi Virgo_Linh Học sinh (108 điểm)

HOT 1 giờ qua

  1. monmon70023220

    455 Điểm

  2. Darling_274

    53 Điểm

  3. 333cuchillthoi302

    28 Điểm

  4. minhquanhhqt160

    20 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...