Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
1.5k lượt xem
trong Toán tiểu học bởi
viết một đoạn văn từ 80 đến 100 từ bằng tiếng anh nói về các hoạt động trong4mùa

 

1 Câu trả lời

0 phiếu
bởi ➻❥Y༶A༶N༶A༶Y༶E༶ʚɞ Thần đồng (653 điểm)

Một năm ở quê em có rất nhiều loại mùa khác nhau.

Em thích mùa xuân nhất. Em vui vẻ và hạnh phúc mỗi năm mới đến. Có thể không khí ồn ào của mùa xuân luôn mang lại cảm giác tràn đầy sức sống cho mọi người. Mùa xuân có cây hoa, tất cả mọi người trong quần áo mới, . Tết là một sự kiện quan trọng của mùa xuân, đó là dịp để những người làm việc xa nhà của họ có thể có được với nhau trong gia đình. Họ quên đi những điều bất thường trong quá khứ, cơ hội không may mắn, và dĩ nhiên họ sẵn sàng gửi nhiều mong ước cùng nhau. Họ luôn cầu nguyện cho sức khoẻ, công việc, hạnh phúc.
Khi tiếng ve kêu râm ran trên khắp các vòm cây cũng là khi hè về. Hè đến mang theo những cơn mưa rào, những tia nắng ngọt ngào cùng bầu trời cao trong xanh, những đám mây trắng như đàn cừu non trên thảo nguyên bao la. Cây xanh tỏa bóng mát như chiếc ô khổng lồ che kín cả một góc trời rộng lớn. Các loài hoa đua nhau nở rộ, vườn nhà ai cũng tràn ngập màu sắc, trong không gian luôn thoảng một mùi hương nồng nàn mà chỉ riêng mùa hè mới có. Cây kết trái sai trĩu cành, cam, bưởi, quýt, dưa… tất cả những loại trái cây em thích đều xuất hiện vào mùa hè. Hè về cũng là lúc học sinh chúng em được nghỉ, tạm biệt mái trường, thầy cô, bạn bè để tạm nghỉ ngơi sau một năm học dài. Em rất thích mùa hè bởi đó là khi em được bố mẹ cho về quê ngoại chơi. Mỗi lần về quê là em lại cùng ông chăm sóc cây trong vườn, mỗi sáng theo bà đi chợ, đến chiều lại cùng đám trẻ con trong làng ra hồ sen chơi. Mỗi năm em đều mong hè đến thật nhanh để có thể sớm về quê thăm ông bà.

 

Mùa thu là mùa lãng mạn của năm. Em thích 4 mùa, mỗi mùa có vẻ đẹp riêng của mình. Mùa đẹp này có thể làm cho bạn có cảm giác về thời gian. Nhanh lên, mùa đông đến .... Vào mùa thu gió mát bắt đầu thổi vào, và đó là làm mới. Em yêu sự tươi mát của mùa thu và những mùi táo trên bếp và hoa hồng cuối cùng đưa ra mọi thứ họ có. Em thích nhìn thấy cây bạch dương biến vàng và bắt đầu thả lá vào những ngày tươi mát như tuyết rơi. Tất cả những điều trên nhắc nhở em về sự tốt lành của tự nhiên. Mùa thu cũng là mùa tốt nhất để ra ngoài và vui chơi.

Gió mùa tràn về cũng là lúc báo hiệu mùa đông đã đến. Cái lạnh khắc nghiệt và đường phố cũng ít nhộn nhịp hơn thường lệ. Hai hàng cây ven đường đã trút bỏ những bộ cánh muôn mùa kèm theo đó là những cành cây trơ trụi lá nhẫn nhịn chịu đựng giá rét. Mùa đông thời tiết giá lạnh, có mưa phùn gió bấc khiến cho mọi người phải đóng cửa hết và rất ít ra ngoài vì trời lạnh. Mọi người đều được cuộn tròn trong những chiếc áo ấm. Mùa đông tuy lạnh giá nhưng em lại luôn cảm thấy sự ấm bởi sự đầm ấm trong căn nhà nhỏ của mình.

Em yêu tất cả các mùa nó làm cuộc sống quê em có nhiều thay đổi làm cho quê em có những hoạt động vui vẻ không bị nhàm chán. Em rất yêu tất cả các mùa 

Các câu hỏi liên quan

0 phiếu
1 trả lời 53 lượt xem
0 phiếu
1 trả lời 65 lượt xem
đã hỏi 22 tháng 12, 2020 trong Toán tiểu học bởi Khách
  • tieng-anh-6
0 phiếu
0 câu trả lời 103 lượt xem
đã hỏi 11 tháng 5, 2021 trong Ngữ văn lớp 6 bởi Misako Thạc sĩ (5.3k điểm)
0 phiếu
3 câu trả lời 11.1k lượt xem
0 phiếu
4 câu trả lời 1.7k lượt xem
Viết 1 đoạn văn bằng tiếng Anh từ 80-100 từ nói về các mùa ở Việt Nam và hoạt động của em vào những mùa đó?
đã hỏi 4 tháng 2, 2017 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi * Hoàng Bắc Nguyệt * Học sinh (450 điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 1.6k lượt xem
0 phiếu
1 trả lời 574 lượt xem
Viết một đoạn văn ngắn khoảng 5 đến 7 câu nêu cảm nhận của em về mùa xuân có sử dụng thành ngữ (gạch chân dưới thành ngữ đó) ! em cần gấp để chuẩn bị thi học kì !
đã hỏi 5 tháng 1, 2021 trong Ngữ văn lớp 7 bởi Quoc_Dung Học sinh (5 điểm)
0 phiếu
1 trả lời 1.5k lượt xem
Viết 1 đoạn văn ngắn tu 6-8 câu cảm nhận của em về mùa xuân có sử dụng đIệp ngữ "Em yêu"
đã hỏi 17 tháng 12, 2016 trong Ngữ văn lớp 7 bởi lAN
0 phiếu
1 trả lời 3.9k lượt xem

HOT 1 giờ qua

  1. phamngoctienpy1987844

    50628 Điểm

  2. vxh2k9850

    35940 Điểm

  3. Khang1000

    29748 Điểm

  4. Tí Vua Đệ Nhất

    28073 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...