Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
+2 phiếu
287 lượt xem
trong Yêu cầu hỗ trợ bởi Ryan Amy Thần đồng (1.0k điểm)
Mình đi dạo vài vòng ở lớp 6/7 thì thấy nhiều bạn đăng những câu hỏi không liên quan đến học tập, hỏi những cái hoàn toàn có thể tra google. Có những câu vốn biết, vì nó đã giải nghĩa rồi ( chủ yếu là hỏi tên nước ngoài của bài hát ) ( VD như: Blood sweet and tears là gì?,...), vậy mà vẫn hỏi để kiếm điểm. Mình bức xúc đến mức muốn bình luận chửi bậy cơ, nhưng mà vẫn cố kiềm chế lại và nhắc nhở nhẹ nhàng. Có vẻ lớp 6/7 quản lý lỏng lẻo quá nhỉ? :)
đã đóng

8 Trả lời

+5 phiếu
bởi ❤️~Minh_Thư~❤️ Thạc sĩ (6.4k điểm)

Đây cx là suy nghĩ chug của nhìu ng. Theo mik, nguyên nhân là do sự lỏng lẻo trog quản lý.

Bên cạnh đó, những câu như " Blood sweet and tears là gì?" đã bị cấm rồi, cho nên bn cx chả cần lo đâu, Ng hỏi sẽ bị trừ điểm.

" Hỏi những cái hoàn toàn có thể tra Google" chưa chắc đã xấu. Bn ấy tra nhưng ko vừa ý, nên muốn tham khảo thêm thì sao? Trong trường hợp này chưa chắc ng gửi có lỗi.

Bn cx chả cần tức làm gì. Kệ họ, trả lời, hỏi Spam đều bị trừ điểm. Bn chỉ cần báo cáo vs QTV là xog.

Chúc bn vui.smiley

bởi Ryan Amy Thần đồng (1.0k điểm)
đã sửa bởi Ryan Amy
Tớ là một người có nguyên tắc riêng, lần 1 nhắc nhở, lần 2 mang lên đây ẩn danh cho họ để họ đọc được thì sửa, lần thứ 3 tớ mới báo cáo vi phạm.

Còn về câu hỏi không liên quan, có thể tra google hầu như là những câu như: good là gì, best là gì... Còn hỏi tên bài hát, bằng tiếng Hàn đấy ạ. Chủ yếu là mấy cái tên của những bài hát Kpop đang nổi. Và việc mình muốn nói là cái giải nghĩa nó lù lù trước mặt rồi vẫn lên đây hỏi. Có thể cậu sẽ hỏi là có thể họ cần và không biết nên họ mới hỏi. Cho tớ nói nhé, họ hỏi Ko Ko Bop để làm gì cho cuộc sống này hả cậu :).

Điều tớ muốn nói nhất là sự lỏng lẻo trong khu kiểm soát của BQT lớp 6/7. Mỗi câu hỏi được đặt ra đều phải chờ kiểm tra rồi mới đăng lên. Tớ công nhận những câu hỏi nhảm nhí trên đây ít hơn trước, công nhận sự cố gắng của BQT, nhưng có kiểm soát mà vẫn có thì chắc các cậu ấy hoa mắt nhìn nghĩ câu hỏi bình thường nhỉ?

Tớ không tức, tớ chỉ ngứa mắt. Nếu đã có quy định rồi sao không nghe theo, cứ cố tình làm trái. Với một cái đứa khó ở như tớ thì cái này cực kì h*m, cực kì khó chịu. Kiểu cứ cố tình khoe là mình là một đứa lách luật, vô tổ chức ấy :)

Tớ hiện nay đang cố gắng nói bình thường, nếu lớp 6/7 không có quy định cấm chửi bậy thì chắc cái bình luận này của tớ ngập phụ khoa rồi.

Thân ái và quyết thắng.
bởi ❤️~Minh_Thư~❤️ Thạc sĩ (6.4k điểm)

Ryan Amy thân.

Tớ biết cảm giác bức xúc của cậu. Tớ cx cho rằng những câu hỏi đó là linh thin, Spam, đặc biệt là khi họ " động chạm" vào thần tượng của mik. Có những lúc tớ gửi những câu hỏi khó thì chẳng ai care, trả lời, hay có ý giúp, vậy mà khi Spam họ đều trả lời, dù biết mik bị trừ điểm.

Tớ cho rằng lop6/7 cần thêm QTV. Cậu biết đó, tớ chỉ thấy có 3 QTV vẫn còn hoạt động, còn bn tuongvy9647hn thì tớ ko rõ. Theo tớ nên tuyển thêm, để lúc nào cx có người online, xử lí những rắc rối này. Tuy nhiên, nhìu ng cho rằng việc đó là vô ích, ko dc lợi,chỉ gây thêm tranh cãi. Tớ cx thấy "ngứa mắt" như cậu, nhưng mà ko thể "gãi cho đỡ ngứa" dc.

Cx có lần tớ đăng câu hỏi Spam, khi là thành viên ms. Câu hỏi của tớ bị ẩn sau 2 phút, tớ bị trừ 200 điểm, còn bị khóa tài khoản 3 ngày. Vậy mà hôm sau lên, cx có ng đăng câu hỏi, mà cả tháng ko ai xử lí.Thậm chí, khi tớ nhắc nhở, tớ còn bị lăng mạ, rồi bị gửi cho những tin nhắn quấy rối ẩn danh. Vs một đứa rảnh rỗi, khó ăn tức ở như tớ thì thật là "Đáng ghét"! Công bằng ở đâu chứ? Hay đó là trí tưởng tưởng tưởng của con người?

Từ đó tớ mặc kệ, ko care ai. Có lẽ cậu cx nên như vậy. Ng ta ko care mik, việc gì mik care họ?

Chúc bn vui.smiley

+2 phiếu
bởi Bwi Nochu Tiến sĩ (11.8k điểm)

Những câu đó sẽ bị BQT sẽ trừ điểm mà .... Bạn không cần lo đâusmiley

Chúc bạn học tốt !!!!

+2 phiếu
bởi TZy Tiến sĩ (21.4k điểm)
Mk xin lỗi bạn về việc này nhưng bây giờ hệ thống tính điểm của 6/7 hỏi đáp đã có qui định mới trả lời hoặc đăng câu hỏi linh tinh thì dù như blood là gì vậy hả mọi người? sẽ bị trừ ít nhất 200 điểm nếu vi phạm nhiều quá thì sẽ bị khóa tài khoản trong một thời gian nào đó nên bạn cứ yên tâm nếu thắc mắc gì thì bạn hãy đọc qui định mới để hiểu rõ hơn.
+2 phiếu
bởi Alan Walker Tiến sĩ (18.0k điểm)
đằng nào mà chả bị trừ điểm

bn ko cần care đâu

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
+1 thích
bởi Zzzzz Tiến sĩ (18.8k điểm)
Đúng là qá lỏng lẻo !!

 
+1 thích
bởi Lưu An Tiến sĩ (10.8k điểm)
Bạn báo cáo vi phạm và gửi tin nhắn cho ban quản trị nhé ! Bqt sẽ xử lí.
0 phiếu
bởi Akishi_Uchiha Cử nhân (4.6k điểm)
Ko sao đâu những câu hỏi đấy đều sẽ bị trừ điểm thôi
0 phiếu
bởi ღA.R.M.Yღ Tiến sĩ (15.6k điểm)
Bây giờ lớp 6/7 đã có qui định về việc cấm đăng câu hỏi linh tinh rồi nhé.

Nếu bn phát hiện tài khoản đăng câu hỏi linh tinh thì báo cáo với bộ phận BQT và QTV để giải quyết tài khoản vi phạm nha

Các câu hỏi liên quan

+2 phiếu
9 câu trả lời 458 lượt xem
+1 thích
1 trả lời 92 lượt xem
Liệt kê một vài phản ứng hóa học gây nổ ?
đã hỏi 16 tháng 5, 2020 trong Khác bởi PTG Tiến sĩ (22.4k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 199 lượt xem
A. Tạo xung đột và phát triển xung đột B. Ngôn ngữ nhân vạt giàu cá tính C. Xây dựng những biến cố giàu kịch tính D. Tổ chức đối thoại sinh động
đã hỏi 22 tháng 3, 2022 trong Khác bởi Zake Tiến sĩ (18.3k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 73 lượt xem
A. Sự thay đổi phương thức và cơ chế sản xuất B. Sự thay đổi của đất nước sau chiến tranh C. Số phận của con người trong ... ;i mới D. Sự thay đổi của cuộc sống trong những năm đổi mới
đã hỏi 22 tháng 3, 2022 trong Khác bởi Zake Tiến sĩ (18.3k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 174 lượt xem
A. Thời kì kháng chiến chống Mĩ cứu nước B. Thời kì xây dựng chủ nghĩa xã hội ở miền Bắc C. Thời kì xây dựng chủ nghĩ ... ; kỉ XX) D. Thời kì đổi mới (những năm 90 của thế kỉ XX)
đã hỏi 22 tháng 3, 2022 trong Khác bởi Zake Tiến sĩ (18.3k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 78 lượt xem
0 phiếu
1 trả lời 47 lượt xem
đã hỏi 27 tháng 1, 2022 trong Khác bởi phamngoctienpy1987844 Phó giáo sư (50.6k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 331 lượt xem
Vở nhạc kịch đầu tiên của Việt Nam do nhạc sĩ Đỗ Nhuận sáng tác có tên là? A. Nhạc kịch “ Ông Sao” B. Nhạc kịch “ Ông Trăng” C. Nhạc kịch “ Cô Trời” D. Nhạc kịch “ Cô Sao”
đã hỏi 17 tháng 12, 2021 trong Mỹ thuật-Âm nhạc THCS bởi Khang1000 Tiến sĩ (29.7k điểm)
0 phiếu
3 câu trả lời 588 lượt xem
Cuộc đời Chí Phèo là một bi kịch lớn: Bi kịch bị từ chối quyền làm người lương thiện. Như vậy, rõ ràng Chí Phèo không thể tự quyết định đời mình, duy có một lần Chí tự quyết định được. Đó là trường hợp nào? A. Quyết định yêu thị Nở. B. Quyết định tự kết liễu đời mình một cách ... C. Quyết định đi đòi lương thiện. D. Quyết định xin đi ở tù: Từ ngày cụ bắt đi ở tù, con lại sinh ra thích đi ở tù .
đã hỏi 14 tháng 12, 2021 trong Ngữ văn lớp 11 bởi PTG Tiến sĩ (22.4k điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 75 lượt xem
  1. monmon70023220

    560 Điểm

  2. Darling_274

    74 Điểm

  3. minhquanhhqt160

    73 Điểm

  4. 333cuchillthoi302

    37 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...