Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
145 lượt xem
trong Tiếng Anh lớp 9 bởi sumire2005 Thạc sĩ (7.7k điểm)

Many people have said that not everything that is learned is contained in books, while many people also say that we get most of our knowledge from books. In my point of view, the latter one is as important as, if not more important than the former one, Although not everything is contained in books, we have to learn most of the things in books. Among countless reasons, which influence the former one, I explore the most conspicuous aspects as follows:

The main reason I agree with the argument is that knowledge contained in books is systematic. As we know, almost all the books are the children of the marriage of the author’s thought with the real world. In order to express themselves, they surely use a very systematic structure to form a book, which have a specific note of their thought and experiences. With the systematic structure, we can learn things gradually, by our own pace and we need not to worry that if we had miss some of the important details because systematic structure never drop the essential points. What we only need to do is follow the instructions directed by the author and grasps the content by our consideration.

There is another reason that deserve some words here, however, is that learning by reading books is an efficient way of accumulating knowledge. In ancient world, no books existed, and people should realize the world by exploring everything by themselves. This method apparently takes too much time and energy. But with the ready-made knowledge provided by the books put in front of us, why not take on it directly? It will save us a lot of time to take advantages of others’ thought and experiences than we explore them by ourselves.

It would not be too kindly disposed to the idea that not learning knowledge in books is not important. Of course, gaining knowledge from experience is not without advantages. Because experiencing the life by oneself would be more impressive and could affect you for a lifetime. Such examples are not rate in our personal life.

In a word, to choose way of gaining knowledge is something of a dilemma to public because they sometimes are confused by the seemingly good qualities of learning by experiences, but neglect the most genuinely good aspect of learning by reading. For the reasons presented above, I strongly commit to the notion to by reading, not by experiences.

 

 

 

đã đóng
bởi ▁▁❤๖ۣۜNhã๖ۣۜMinh✿▁▁ Tiến sĩ (11.0k điểm)

tick nha bạn  mình trả lời đầu tiien nha


1 Câu trả lời

+1 thích
bởi ▁▁❤๖ۣۜNhã๖ۣۜMinh✿▁▁ Tiến sĩ (11.0k điểm)
đã sửa bởi ▁▁❤๖ۣۜNhã๖ۣۜMinh✿▁▁
 
Hay nhất

Nhiều người đã nói rằng không phải tất cả mọi thứ được học được chứa trong sách, trong khi nhiều người cũng nói rằng chúng tôi có được hầu hết các kiến ​​thức của chúng tôi từ sách. Theo quan điểm của tôi, cái sau này quan trọng như, nếu không quan trọng hơn cái trước, mặc dù không phải tất cả đều có trong sách, chúng ta phải học hầu hết mọi thứ trong sách. Trong vô số các lý do, ảnh hưởng đến cái trước, tôi khám phá những khía cạnh dễ thấy nhất như sau:

Lý do chính tôi đồng ý với lập luận là kiến ​​thức có trong sách là có hệ thống. Như chúng ta biết, gần như tất cả các cuốn sách là những đứa trẻ của cuộc hôn nhân của tư tưởng của tác giả với thế giới thực. Để thể hiện mình, họ chắc chắn sử dụng một cấu trúc rất có hệ thống để tạo thành một cuốn sách có ghi chú cụ thể về những suy nghĩ và kinh nghiệm của họ. Với cấu trúc có hệ thống, chúng ta có thể học mọi thứ dần dần theo tốc độ của chúng ta và chúng ta không cần phải lo lắng rằng nếu chúng ta bỏ lỡ một số chi tiết quan trọng vì cấu trúc hệ thống không bao giờ bỏ những điểm cần thiết. Những gì chúng tôi chỉ cần làm là làm theo hướng dẫn của tác giả và nắm bắt nội dung bằng cách xem xét của chúng tôi.

Có một lý do khác xứng đáng nhận được một số từ ở đây, tuy nhiên, đó là học tập bằng cách đọc sách là một cách hiệu quả để tích lũy kiến ​​thức. Trong thế giới cổ đại, không có sách nào tồn tại, và mọi người nên nhận ra thế giới bằng cách khám phá tất cả mọi thứ một mình. Phương pháp này dường như mất quá nhiều thời gian và năng lượng. Nhưng với những kiến ​​thức sẵn có được cung cấp bởi các cuốn sách đưa ra trước mặt chúng tôi, tại sao không lấy nó trực tiếp? Nó sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian để lợi dụng những suy nghĩ và kinh nghiệm của người khác hơn là chúng ta tự khám phá chúng.

Nó sẽ không được quá vui lòng xử lý với ý tưởng rằng không học kiến ​​thức trong sách không phải là quan trọng. Tất nhiên, đạt được kiến ​​thức từ kinh nghiệm không phải là không có lợi thế. Bởi vì trải nghiệm cuộc sống của bản thân sẽ gây ấn tượng hơn và có thể ảnh hưởng đến bạn suốt cuộc đời. Những ví dụ như vậy không phải là tỷ lệ trong cuộc sống cá nhân của chúng tôi.

Nói cách khác, chọn cách để đạt được kiến ​​thức là một vấn đề nan giải đối với công chúng bởi vì đôi khi chúng bị lẫn lộn bởi những phẩm chất học tập có vẻ như tốt bằng kinh nghiệm, nhưng bỏ qua khía cạnh tốt nhất thực sự của việc học bằng cách đọc. Vì những lý do được trình bày ở trên, tôi mạnh mẽ cam kết với quan niệm bằng cách đọc, chứ không phải bằng kinh nghiệm.

 

 

nguồn https://translate.google.com/

Các câu hỏi liên quan

0 phiếu
7 câu trả lời 226 lượt xem
Once upon a time, there was a husband and wife of the woodcutter Thach Nghia, who was tall without any nursing care at an old age, found the family warmly together and thought about his lonely home alone, sadly, The more efforts to work, dam, dyke, open drainage, help ... ax to cut wood for rice. . In Thach Sanh year 13, Ngoc Hoang sent people up for Thach Sanh martial arts and many miraculously.
đã hỏi 8 tháng 5, 2017 trong Tiếng Anh lớp 9 bởi Mai Đức Phong. Thần đồng (904 điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 225 lượt xem
Lyrics: Loss of feeling in love After their time apart pair Now the two of us, came back together But why these feelings before Now in him, was no longer the same. He did not know why Kiss like never before He did not know why Hold me in his arms, but he still felt ... to like at first The date is not me you have to live alone Now he was familiar feeling lonely ... He lost feeling in love. x3
đã hỏi 6 tháng 3, 2017 trong Tiếng Anh lớp 9 bởi Mai Đức Đạt Học sinh (371 điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 5.7k lượt xem
Hãy viết một đoạn văn ngắn khoảng 12 đến 15 dòng nói về thành phố Đà Nẵng bằng Tiếng Anh và dịch đoạn văn đó sang Tiếng Việt
đã hỏi 11 tháng 2, 2020 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi PhungKhanhLinh2k8 Thần đồng (1.1k điểm)
  • co-len-nhe
  • ai-xong-trước-thì-mk-sẽ-tick-cho
  • tiếng-anh
0 phiếu
1 trả lời 162 lượt xem
how you like that
đã hỏi 5 tháng 4, 2021 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi Khách
0 phiếu
1 trả lời 192 lượt xem
i am going solo cảm ơn
đã hỏi 5 tháng 4, 2021 trong Tiếng Anh tiểu học bởi Khách
+2 phiếu
5 câu trả lời 326 lượt xem
1. They are going to open a new library. 2. I’m coming home from school. 3. His brother eats lunch in the school canteen. 4. The new school year starts next month.
đã hỏi 4 tháng 7, 2018 trong Ngữ văn lớp 6 bởi phamphuongthao Thạc sĩ (6.4k điểm)
0 phiếu
7 câu trả lời 728 lượt xem
dịch giúp mk hai câu sau nha : International labor There is no World Tobacco Day
đã hỏi 19 tháng 6, 2017 trong Tiếng Anh tiểu học bởi ♛๖ۣۜShirayuki~chan♛ Cử nhân (2.9k điểm)
+2 phiếu
16 câu trả lời 1.0k lượt xem
cowboy dịch sang tiếng việt nghĩa là jì zậy???
đã hỏi 6 tháng 6, 2017 trong Tiếng Anh tiểu học bởi Gin Cử nhân (4.2k điểm)
0 phiếu
6 câu trả lời 224 lượt xem
kingston junior high school principal could afraid message appointment available giúp mik nha
đã hỏi 6 tháng 6, 2017 trong Tiếng Anh lớp 8 bởi Gin Cử nhân (4.2k điểm)
0 phiếu
13 câu trả lời 667 lượt xem
A month before the beginning of these school years Mrs.Bole began telling Betty about school."It's very nice."she said  Dịch câu trên sang Tiếng Việt
đã hỏi 6 tháng 6, 2017 trong Tiếng Anh tiểu học bởi Ryan Amy Thần đồng (1.0k điểm)

HOT 1 giờ qua

    Phần thưởng hằng tháng
    Hạng 1: 200.000 đồng
    Hạng 2: 100.000 đồng
    Hạng 3: 50.000 đồng
    Hạng 4: 20.000 đồng
    Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
    Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
    ...