Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
92 lượt xem
trong Khác bởi thuyhang3102008145 Cử nhân (2.1k điểm)

2 Trả lời

0 phiếu
bởi Nqoc_baka ● Quản Trị Viên Phó giáo sư (34.6k điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi thuyhang3102008145
 
Hay nhất

I have a best friend named Linh, we have been together since we were just little kids. She has beautiful bright skin and brown eyes. We have a lot of things in common, such as we love the same band, food and books. She and I even share the same name, and it is a small surprise for anyone who has talked to us. Linh is not my classmate, but we always help each other with the homework and school projects. We spend every minute in our break time to talk about all the things that happen in class, and people usually ask what can even makes us laugh that hard. Sometimes I think it is like we have been best mates since forever, and I hope that we will be happy like this for a very long time.

Dịch:
Tôi có một người bạn thân tên Linh, chúng tôi đã chơi cùng nhau kể từ khi còn là những đứa trẻ. Cô ấy có một làn da trắng rất đẹp và đôi mắt lo đen láy. Chúng tôi có nhiều điểm chung, ví dụ như tôi và cậu ấy thích chung một ban nhạc, thức ăn và sách. Tôi và cô ấy thậm chí còn có chung tên, và đó là một điều ngạc nhiên nhỏ cho những ai từng nói chuyện với chúng tôi. Linh không phải là bạn chung lớp với tôi, nhưng chúng tôi luôn giúp đỡ nhau làm bài tập về nhà và những dự án của trường. Chúng tôi dành từng phút của giờ nghỉ trưa để nói về mọi chuyện ở lớp, và mọi người thường thắc mắc điều gì có thể khiến hai chúng tôi cười nhiều đến vậy. Đôi khi tôi nghĩ rằng chúng tôi đã là bạn thân từ rất lâu rồi, và tôi hy vọng chúng tôi sẽ luôn vui vẻ như thế thật lâu nữa.

+1 thích
bởi Teemo- Tiến sĩ (19.6k điểm)

The name of my friend is Lan. She is 10 years old. She lives in Ha Noi city. She is a good student. She is in class 5. Her father is a teacher and her mother is a housewife. She has one brother and one sister.

Bạn của tôi tên là Lan. Cô ấy 10 tuổi. Cô ấy sống ở thành phố Hà Nội. Cô ấy học lớp 5 và là học sinh giỏi trong lớp. Bố của Lan là giáo viên còn mẹ ở nhà nội trợ. Cô ấy có một anh trai và một chị gái.

She is very hard working person. She is gentle and punctual. Her hobby is gardening. She shares her happiness with me. She is short and fat. But she is healthy and beautiful. She has short black hair. Her eyes are black too. She is a nice girl. She is always friendly and helpful. Everybody likes her.

Cô ấy là một người rất chăm chỉ. Cô ấy là người dịu dàng và luôn đúng giờ. Sở thích của cô là làm vườn. Cô ấy chia sẻ niềm hạnh phúc đó với tôi. Cô ấy thấp và béo. Nhưng cô ấy khỏe mạnh và xinh đẹp. Cô ấy có mái tóc đen ngắn. Đôi mắt cô ấy cũng màu đen. Cô ấy là một cô gái ngoan. Cô ấy luôn thân thiện và giúp đỡ mọi người. Vì vậy mọi người đều yêu quý cô ấy.

In the afternoon, we talk and spend a lot of time together. She is a witty person. She often tells jokes and riddles. She also helps me in my studies. She comforts me in my sorrows. She looks beautiful. She is my best friend. I feel proud of myself for having such a wonderful friend. I love her very much.

Vào buổi chiều, chúng tôi thường dành nhiều thời gian bên nhau để nói chuyện. Cô ấy là một người dí dỏm. Cô ấy thường kể chuyện cười và câu đố. Cô ấy cũng giúp đỡ tôi trong việc học. Cô ấy an ủi tôi khi tôi buồn. Cô ấy xinh đẹp. Cô ấy là bạn thân nhất của tôi. Tôi cảm thấy tự hào về bản thân vì có một người bạn tuyệt vời như vậy. Tôi yêu cô ấy rất nhiều.

 

Các câu hỏi liên quan

+4 phiếu
5 câu trả lời 4.1k lượt xem
Gợi ý : + Name + address + class, name schoo - ngoại hình - tính cách * Nêu cảm nghĩ của mk đối với người bạn đó
đã hỏi 15 tháng 10, 2018 trong Toán lớp 6 bởi phamphuongthao Thạc sĩ (6.4k điểm)
  • đoạn-văn-bằng-tiếng-anh
0 phiếu
10 câu trả lời 575 lượt xem
0 phiếu
1 trả lời 411 lượt xem
0 phiếu
2 câu trả lời 387 lượt xem
Tả một người bạn thân bằng tiếng Anh không quá 100 từ
đã hỏi 5 tháng 11, 2020 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi buidoanthuytien09550 Học sinh (13 điểm)
0 phiếu
0 câu trả lời 165 lượt xem
kể về 1kỉ niệm của em với 1 người bạn thân (bằng tiếng anh)
đã hỏi 4 tháng 11, 2021 trong Tiếng Anh lớp 8 bởi Đức lượng♥ NGTT Tiến sĩ (11.1k điểm)
+2 phiếu
2 câu trả lời 98 lượt xem
Viết 1 đoạn văn tả bạn thân bằng tiếng anh nhé ><</p> *Ko sao chép nhé mấy bạn iu ><</p>
đã hỏi 20 tháng 2, 2020 trong Tiếng Anh tiểu học bởi KhanhKhanhh Cử nhân (4.7k điểm)
+1 thích
2 câu trả lời 1.8k lượt xem
Viết 1 đoạn văn về người bạn thân nhất của mình bằng Tiếng Anh ?
đã hỏi 22 tháng 10, 2017 trong Tiếng Anh tiểu học bởi dangthanhnam123 Cử nhân (1.8k điểm)
+1 thích
3 câu trả lời 2.3k lượt xem
Viết 1 đoạn văn về người bạn thân nhất của mình bằng Tiếng Anh ?
đã hỏi 22 tháng 10, 2017 trong Tiếng Anh tiểu học bởi dangthanhnam123 Cử nhân (1.8k điểm)
+1 thích
2 câu trả lời 565 lượt xem
Viết 1 đoạn văn về người bạn thân nhất của mình bằng Tiếng Anh ?
đã hỏi 22 tháng 10, 2017 trong Tiếng Anh tiểu học bởi dangthanhnam123 Cử nhân (1.8k điểm)
0 phiếu
3 câu trả lời 2.8k lượt xem

HOT 1 giờ qua

    Phần thưởng hằng tháng
    Hạng 1: 200.000 đồng
    Hạng 2: 100.000 đồng
    Hạng 3: 50.000 đồng
    Hạng 4: 20.000 đồng
    Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
    Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
    ...