Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
135 lượt xem
trong Khác bởi GENOS Thạc sĩ (5.8k điểm)

3 Trả lời

+1 thích
bởi Teemo- Tiến sĩ (19.6k điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi GENOS
 
Hay nhất
Tôi rất thích nghe nhạc Pop, và ca sĩ nhạc Pop yêu thích nhất của tôi là Justin Bieber – hoặc còn có thể được biết đến là hoàng tử nhạc Pop. Cậu ấy là một ca sĩ và là nhà soạn nhạc người Canada. Lúc đầu cậu ấy chỉ là một cậu học sinh bình thường với niềm yêu thích to lớn dành cho âm nhạc; nhưng sau khi mẹ của cậu đăng tải một đoạn phim về màn trình diễn của cậu ở một cuộc thi hát địa phương cũng như những bài hát mô phỏng lại của cậu ấy, cậu bắt đầu có được những người hâm mộ đầu tiên. Đó là một tai nạn khi một cựu giám đốc tiếp thị nổi tiếng ấn nhầm vào một trong những đoạn phim của Justin, nhưng ông ấy nhanh chóng bị ấn tượng bởi giọng hát và phong cách trình diễn của cậu thiếu niên ấy. Sau đó, ông ấy truy lùng thông tin của Justin, và Justin đã có một cơ hội để bước chân vào thế giới hào nhoáng của Hollywood. Cậu ấy kí hàng loạt những bản hợp đồng độc quyền, hợp tác với những ca sĩ cũng như nhà sản xuất nổi tiếng, tổ chức hàng ngàn buổi biểu diễn trên khắp thế giới, và trở thành chàng hoàng tử nhạc Pop. Với một giọng ca ngọt ngào và ngoại hình bắt mắt, không thắc mắc tại sao cậu ấy có thể chiếm được hàng triệu trái tim của những cô gái và thậm chí các chàng trai. Bên cạnh sự nghiệp ca hát của mình, Justin còn viết và sản xuất cho rất nhiều bài hát của mình. Cậu ấy là ví dụ hoàn hảo cho cậu bạn trai lý tưởng có cả tài năng và phong cách. Tuy nhiên, sự nổi tiếng khi còn quá trẻ dẫn Justin vào con đường sai trái. Cậu ấy chơi với bạn xấu, đến những nơi không phù hợp và tham gia rất nhiều bữa tiệc. Sự nghiệp ca hát của cậu ấy có vẻ như đến hồi kết thúc, nhưng may mắn là cậu đã thức tỉnh khỏi cơn ác mộng và quyết định làm lại cuộc đời. Bất kì ai trong chúng ta đều có thể mắc sai lầm, nhưng điều quan trọng là chúng ta biết đứng lên từ nơi vấp ngã. Justin Bieber không chỉ là một ngôi sao nhạc Pop, nhưng cậu ấy còn là một tấm gương cho tất cả những người trẻ tuổi.
0 phiếu
bởi Kamado Thạc sĩ (5.0k điểm)
Tôi đã xem rất nhiều phim ảnh kể từ khi tôi còn nhỏ, và diễn viên để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong tim tôi là Daniel Radcliffe. Daniel Radcliffee là diễn viên nổi tiếng người Anh, người đã đóng trong loạt phim Harry Potter. Vai diễn cậu bé phù thủy nhỏ Harry Potter đã để lại một dấu ấn không thể quên trong ngành công nghiệp điện ảnh cũng như trong trái tim mọi người. Sau loạt phim này, anh ấy không dừng lại ở thời điểm thành công trong sự nghiệp mà cố gắng thật nhiều để xuất hiện trong các bộ phim và vở kịch khác. Tôi luôn theo dõi mọi tác phẩm của anh ấy, và tôi nhận ra rằng luyện tập thật sự sẽ khiến chúng ta trở nên hoản hảo. Anh ấy từ một cậu bé nhỏ với những diễn xuất ngây thơ đã trở thành một diễn viên trưởng thành với nỗ lực không ngừng nghỉ. Daniel có một ý chí mãnh liệt trong diễn xuất và một trái tim ấm áp trong cuộc sống thường ngày. Anh ấy thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và công tác xã hội mà không đề cập đến tên của mình trong những bài báo. Nỗ lực thầm lặng của Daniel là nguồn cảm hứng để tôi luôn cố gắng vì ước mơ, và tôi sẽ luôn xem anh ấy là thần tượng lớn nhất của mình.
0 phiếu
bởi PTG Tiến sĩ (22.7k điểm)
Thần tượng của tôi là Sia, cô ấy là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, nhà sản xuất thu âm và đạo diễn video âm nhạc người Úc. Cô ấy là người đưa tôi đến với nhạc US-UK pop, cô ấy hát rất hay, đặc biệt giọng cô ấy rất cao. Một số bài hát của cô ấy mà tôi thích là : chandelier, cheap thrills, thunderclouds, snowman,... Cô ấy mãi là thần tượng trong lòng tôi.

Các câu hỏi liên quan

+1 thích
2 câu trả lời 75 lượt xem
+1 thích
2 câu trả lời 102 lượt xem
0 phiếu
4 câu trả lời 142 lượt xem
+2 phiếu
3 câu trả lời 125 lượt xem
0 phiếu
2 câu trả lời 78 lượt xem
+1 thích
5 câu trả lời 118 lượt xem
0 phiếu
4 câu trả lời 101 lượt xem
0 phiếu
12 câu trả lời 245 lượt xem

HOT 1 giờ qua

  1. PTG

    294 Điểm

  2. luckyyhappyy07687

    171 Điểm

  3. tnk11022006452

    110 Điểm

  4. minhquanhhqt160

    105 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...