Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
+2 phiếu
138 lượt xem
trong Đạo đức tiểu học bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.8k điểm)

[Trạm Ký Gửi] #3 Trạm Kinh Nghiệm - Kinh nghiệm của mình để học tốt môn ... là...

Hãy học từ sai lầm của người khác. Bạn sẽ không bao giờ sống đủ lâu để phạm phải tất cả sai lầm. - Groucho Marx

Phần quà 50 điểm sẽ được dành tặng cho mỗi chia sẻ có tối thiểu 50 chữ, đây là phần quà BQT muốn dành cho bạn vì bạn chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình cho mọi người, đồng thời điều này cũng lan toả động lực học đến những bạn học sinh khác!

Với số tiếp theo của Trạm Ký Gửi, BQT mong rằng các bạn sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc học tập, chính bạn  là người sẽ góp phần gợi ý cho bạn bè mình một cách cố gắng, cách để học tốt. Những kinh nghiệm của bạn không chỉ giúp các bạn khác vượt qua những khó khăn trong học tập mà còn giúp các bạn ấy phát triển kỹ năng tư duy, sáng tạo và trở thành những người tự tin hơn.

Trong học tập, không dễ để tìm thấy một người giỏi toàn diện tất cả các môn học. Đôi lúc một bạn có thể cảm thấy khó khăn trong môn học này, tuy nhiên ở môn học khác chính lại là một học sinh xuất sắc. Vì vậy, Trạm Ký Gửi này nhằm tạo điều kiện cho các bạn được học hỏi lẫn nhau cũng như học cách phát triển các môn học mà mình còn yếu. Ngoài ra, các bạn còn có thể tìm được những người bạn có chung sở thích hoặc có thể giúp đỡ lẫn nhau trong học tập.

Ví dụ:

Mình là một người học khá tốt môn toán hơn so với các môn còn lại. Kinh nghiệm của mình để học tốt môn toán đó là luôn ghi nhớ công thức bằng cách áp dụng công thức nhiều lần, bởi công thức toán là điều vô cùng quan trọng khi học toán. Mình thường mua thêm các sách bài tập, sách luyện thi môn toán để làm quen với nhiều dạng khác nhau. Ví dụ năm lớp 7 mình đã mua sách bài tập và sách bài tập toán theo chuyên đề để làm, và nó giúp mình dễ dàng hơn khi làm các bài thi ở trường. Ngoài ra mình còn tập luyện phản xạ hình học bằng cách luyện trí tưởng tượng không gian, tưởng tượng chi tiết nhiều lần.  Chính vì những kinh nghiệm mình có, môn Toán cũng là môn mình yêu thích nhất!

Chúc các bạn sẽ học hỏi được nhiều những kinh nghiệm học tập, đồng thời qua kinh nghiệm mà các bạn chia sẻ, hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được những người bạn bè mà bạn cảm thấy có thể giúp đỡ nhau trong học tập!


3 Trả lời

+3 phiếu
bởi anhyeucamlinh0410732 Học sinh (393 điểm)
Môn toán là 1 trong những môn quan trọng nhất của chúng ta nó có thể giúp chúng ta đỗ cấp 3 mà thi vào những trường đại học giỏi nhất. Để học giỏi được môn toán thì mình thường phải học thuốc các lý thuyết trong sách giáo khoa vào tìm những cách giải nhanh và những cách tính toán nhan trên lớp thì mình thường học trước trên lớp 3 bài khi mình học được ở nhà rồi thì mình lên lớp mình sẽ nghe giảng lại lần nữa sẽ giúp mình hiểu rõ hơn ngoài giờ làm bài tập trong sách ra thì mình còn học thêm những quyển nâng cao toán và đi học thêm những thầy cô khác để bồi bổ kiến thức. Đây là những cách học giỏi được môn toán để mình cũng chia sẻ cho mọi người biết và môn toán cũng là môn mình yêu thích nhất.
bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.8k điểm)
Thân gửi tặng bạn @anhyeucamlinh0410732,
Selfomy Hỏi Đáp gửi tặng bạn phần quà 50 điểm vào tài khoản Selfomy Hỏi Đáp của bạn vì bạn đã chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình, góp phần đóng góp cách học tập hay và hữu ích cho các bạn bè khác!
Chúc bạn sẽ luôn học tốt và sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập!
+1 thích
bởi theanh7a2 Cử nhân (4.9k điểm)
Môn Tiếng Anh là một trong những môn học quan trọng và cần thiết cho việc học tập và giao tiếp trong thế giới hiện đại. Để học tốt môn Tiếng Anh, mình thường xuyên luyện nghe, nói, đọc và viết hàng ngày. Mình sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến và sách giáo khoa để củng cố kiến thức của mình. Mình cũng tìm kiếm các tài liệu bổ sung và video hướng dẫn để học các kỹ năng ngôn ngữ mới. Ngoài ra, mình thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa của thầy cô và nhà trường tổ chức để cải thiện kỹ năng giao tiếp và tự tin khi sử dụng Tiếng Anh và sử dụng một cách tự nhiên.
bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.8k điểm)
Thân gửi tặng bạn @theanh7a2,
Selfomy Hỏi Đáp gửi tặng bạn phần quà 50 điểm vào tài khoản Selfomy Hỏi Đáp của bạn vì bạn đã chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình, góp phần đóng góp cách học tập hay và hữu ích cho các bạn bè khác!
Chúc bạn sẽ luôn học tốt và sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập!
+1 thích
bởi Sanches Thạc sĩ (5.4k điểm)
Để chia sẻ kinh nghiệm của mình về môn Hóa học, mình nghĩ rằng việc thực hành và áp dụng kiến thức Hóa học vào thực tế là rất quan trọng để học tốt môn này. Một trong những ví dụ cho điều này là khi mình học về chất oxy hóa và chất khử. Ban đầu, mình chỉ có kiến thức về cấu trúc hóa học và phản ứng của chúng. Tuy nhiên, khi mình áp dụng kiến thức này vào thực tế, mình hiểu rõ hơn về tác dụng của các chất oxy hóa và khử trong cuộc sống hàng ngày. Ví dụ, khi mình học về chất oxy hóa, mình hiểu rằng chất này có khả năng oxi hóa các chất khác, gây ra quá trình oxy hóa. Từ đó, mình áp dụng kiến thức này vào thực tế và hiểu rõ hơn về cách bảo quản thực phẩm, vì quá trình oxy hóa có thể làm cho thực phẩm bị ôi thiu. Tương tự, khi mình học về chất khử, mình hiểu rằng chúng có khả năng giảm đi số lượng electron, gây ra quá trình khử. Từ đó, mình có thể áp dụng kiến thức này để hiểu rõ hơn về các quá trình sản xuất điện, vì chúng thường sử dụng các chất khử để giảm lượng electron. Vì vậy, để học tốt môn Hóa học, mình khuyên bạn hãy tập trung vào việc áp dụng kiến thức vào thực tế, thực hành giải các bài tập và bài toán, và hiểu rõ các khái niệm và công thức hóa học.
bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.8k điểm)
Thân gửi tặng bạn @Sanches,
Selfomy Hỏi Đáp gửi tặng bạn phần quà 50 điểm vào tài khoản Selfomy Hỏi Đáp của bạn vì bạn đã chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình, góp phần đóng góp cách học tập hay và hữu ích cho các bạn bè khác!
Chúc bạn sẽ luôn học tốt và sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập!

Các câu hỏi liên quan

+2 phiếu
3 câu trả lời 187 lượt xem
[Trạm Ký Gửi] #2 Trạm Tình Cảm - Người bạn mà em yêu quý nhất, đó là... Phần quà 50 điểm sẽ được dành tặ ... ;ng và hạnh phúc trong cuộc sống. Số trước: [Trạm Ký Gửi] #1
đã hỏi 25 tháng 2, 2023 trong Đạo đức tiểu học bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.7k điểm)
+4 phiếu
4 câu trả lời 255 lượt xem
[Trạm Ký Gửi] #1 Cây Điều Ước - Em ước mơ được trở thành... Ước mơ làm cho con người lớn thêm. Ước mơ ... chính ước mơ của mình, bạn nhé! Số tiếp: [Trạm Ký Gửi] #2
đã hỏi 15 tháng 2, 2023 trong Đạo đức tiểu học bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.7k điểm)
+4 phiếu
2 câu trả lời 94 lượt xem
[Trạm Ký Gửi] #4 Những điều mình rút ra được trong năm học vừa qua Chúng ta lại đến một mùa hè mới, khi mà những ... n sàng cho những trải nghiệm tuyệt vời tiếp theo của năm học mới.
đã hỏi 19 tháng 7, 2023 trong Toán tiểu học bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.7k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 1.6k lượt xem
đã hỏi 14 tháng 6, 2017 trong Đạo đức tiểu học bởi trannhat900 ● Ban Quản Trị Phó giáo sư (52.9k điểm)
  • tr
+3 phiếu
7 câu trả lời 725 lượt xem
Vì sao tư bản Pháp chú trọng đến việc khai thác mỏ than ở Việt Nam? A. ở Việt Nam có trữ lượng than lớn. B. Than là nguyên liệu chủ yếu phục vụ cho công nghiệp chính quốc. C. Để phục vụ cho nhu cầu công nghiệp chính quốc D. Tất cả cùng đúng.
đã hỏi 15 tháng 5, 2018 trong Lịch sử lớp 8 bởi trannhat900 ● Ban Quản Trị Phó giáo sư (52.9k điểm)
0 phiếu
0 câu trả lời 468 lượt xem
      Chẳng ai muốn làm hành khất                                 Tội trời đày ở nhân gian                                 Con không được cười giễu họ                                 Dù họ hôi hám úa tàn                                   Nhà mình sát đường, họ đến                                 Có cho thì ... Nhuận Minh,hãy trình bày suy nghĩ của mình về vấn đề sau: Lòng tốt gửi vào thiên hạ.  
đã hỏi 27 tháng 4, 2020 trong Ngữ văn lớp 12 bởi Phamthunhien Tiến sĩ (20.5k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 89 lượt xem
Các bạn cho mình hỏi nếu đợt đầu tiên gửi điểm mà có môn không đạt thì có gỡ để thành đạt được không?
đã hỏi 20 tháng 10, 2021 trong Tư vấn điểm thi - tuyển sinh bởi Kiệt
+1 thích
4 câu trả lời 168 lượt xem
+2 phiếu
12 câu trả lời 968 lượt xem
các bn có thể cho mk biết mk ên học môn gì ko moongif quan trọng nhất and lời khuyên để học toots môn đó các bn giupsmk nha
đã hỏi 20 tháng 1, 2017 trong Tư vấn điểm thi - tuyển sinh bởi Angle Học sinh (245 điểm)
+12 phiếu
12 câu trả lời 1.6k lượt xem
☑️ ĐĂNG KÝ ☑️ 📘 CUỘC THI EM LÀ CÔNG DÂN TỐT 📘 BAN TỔ CHỨC VÀ GIÁM KHẢO CUỘC THI Ban tổ chức: @trannhat900 Ban giám kh&#7843 ... ; Họ Và Tên: Lớp: Tên tài khoản trên Selfomy Hỏi Đáp:
đã hỏi 19 tháng 10, 2021 trong Thông tin từ BQT bởi trannhat900 ● Ban Quản Trị Phó giáo sư (52.9k điểm)

HOT 1 giờ qua

  1. phamngoctienpy1987844

    50628 Điểm

  2. vxh2k9850

    35940 Điểm

  3. Khang1000

    29693 Điểm

  4. Tí Vua Đệ Nhất

    28073 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...