Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
246 lượt xem
trong Tiếng Anh lớp 6 bởi Conanghonguyen Học sinh (467 điểm)
đã đóng

8 Trả lời

0 phiếu
bởi Kurashina Asuka Cử nhân (1.9k điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi Conanghonguyen
 
Hay nhất
Thì bn phải học thuộc thật nhiều từ vựng và phần ngữ pháp nữa nha ! ( Còn phải vận dụng làm các bài tập đi )
0 phiếu
bởi Kar Kar Thần đồng (1.4k điểm)

Mình cx là hsg anh và mk sẽ nói cho bạn những bí qyết mà mk góp đc nhak

Speaking English

Nói tiếng Anh
Nói chuyện thường xuyên và càng nhiều càng tốt! Đây là cách tốt nhất để học tiếng Anh! Không có gì tốt hơn là trò chuyện để giúp bạn cải thiện được. Trong khi đó, bạn có thể thực hành đọc, viết, và lắng nghe trên của riêng bạn, nó rõ ràng là tốt hơn để nói tiếng Anh với một ai đó. Cách tốt nhất để làm điều này là để được trong một môi trường nói tiếng Anh. Tham dự một khóa học tiếng Anh tại một trường ngôn ngữ tiếng Anh, hoặc tốt hơn, học tiếng Anh tại một nước nói tiếng Anh.

Cách nhanh nhất để học tiếng Anh là để bao quanh mình với những người nói tiếng Anh. Ngoài ra, nhận được vào các thói quen suy nghĩ bằng tiếng Anh, không dịch từ ngôn ngữ của bạn sang tiếng Anh, nó sẽ làm chậm bạn xuống. Khi bạn nói chuyện, sử dụng câu mà ngay lập tức và tự nhiên cảm thấy đúng cho bạn, đây là những thường những cái đúng. Nhiều sinh viên học cách phát triển một "trực giác" về tiếng Anh, sử dụng của bạn và tin tưởng nó.

Điều này có vẻ hơi lạ và lúng túng lúc đầu, nhưng ghi lại chính mình nói chuyện và lắng nghe phát âm của riêng bạn, tốc độ và lưu lượng của bạn nói chuyện. Nó sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội tuyệt vời để xem các khu vực bạn cần phải làm việc trên. Cuối cùng, nó là thú vị để hát bằng tiếng Anh, vì vậy tìm hiểu một số bài hát tiếng Anh và tiếng hát trái tim của bạn!

Listening to English

Bạn nên xem chương trình truyền hình, các bộ phim bằng tiếng Anh. Các tin tức có thể khó khăn để học hỏi từ cho sinh viên trình độ, nhưng bạn càng nghe càng có nhiều bạn sẽ nhận. Như một bài tập, nó là tốt để có một cái gì đó bạn có thể nghe hơn và hơn nữa. Ví dụ, một đĩa DVD có thể được lặp đi lặp lại trong khi một báo cáo tin tức chỉ có thể được nghe một lần. Khi nghe một cái gì đó nhiều hơn một lần; đầu tiên, cố gắng nắm bắt ý nghĩa chung, sau đó, nghe một lần thứ hai để biết thêm thông tin chuyên sâu.

Tìm hiểu để 'bóng' sử dụng một đĩa DVD hoặc CD, lắng nghe và lặp lại những gì bạn nghe nói. Điều quan trọng là phải nhớ rằng một người nói tiếng Anh bản địa sẽ không lặp lại một cái gì đó 10 lần để bạn có thể hiểu được, vì vậy là một mục tiêu lâu dài, bạn phải tập trung vào việc học tập để có được nghe lần đầu tiên bên phải của bạn.

Reading English

Đọc sách tiếng Anh là một cái gì đó bạn có thể làm để giúp bạn tìm hiểu về của riêng bạn, bên ngoài lớp học. Có một từ điển với bạn (tiếng Anh / tiếng Anh là tốt nhất.) Để tìm kiếm các từ mới và sau đó viết lại chúng trong một máy tính xách tay. Hãy thử sử dụng các từ mới trong cuộc trò chuyện, đó là một cách tuyệt vời để học hỏi.

Báo chí không tốt cho sinh viên trình độ cao hơn, để cho các cấp thấp hơn thử đọc truyện hoặc sách thiếu nhi đã được đặc biệt viết cho người học tiếng Anh. Bạn sẽ không tìm hiểu nhiều nếu bạn chọn một cuốn sách đó là quá khó hoặc quá dễ dàng. Bạn nên tìm một cái gì đó mà sẽ được thử thách, niềm vui, và bạn có thể học tốt từ.

Khi bạn đọc đừng lo lắng về việc cố gắng để hiểu mọi thế giới, không giữ đạt cho từ điển mỗi vài giây! Thay vào đó, hãy thử và hiểu được ý nghĩa chung của các văn bản đầu tiên và sau đó đọc lại nó cho cụ thể hơn. Đối với những từ bạn không hiểu, hãy thử học cách đoán ý nghĩa từ ngữ cảnh. Nhìn vào các từ khác trong câu; họ sẽ cung cấp cho bạn những đầu mối như ý nghĩa của nó. Kiểm tra xem các từ tiếng Anh là một động từ, danh từ hoặc tính từ. Internet là đầy đủ các công cụ bạn có thể đọc và học hỏi.

Writing English

viết tiếng Anh
Hãy cố gắng giữ một cuốn nhật ký; viết một cái gì đó bằng tiếng Anh trong nó mỗi ngày, ngay cả khi nó rất đơn giản. Bắt đầu với câu nhỏ và làm cho chúng dài hơn. Một lần nữa, internet là một cách tuyệt vời để giúp đỡ. Cố gắng làm cho bạn bè trực tuyến, truy cập vào các phòng chat, diễn đàn, hoặc gửi ý kiến trên các blog. Đây là tất cả các công cụ hữu ích cho các bạn học tốt từ.

Viết cho bạn một cơ hội tốt để xem xét từ bạn đã học được trong quá khứ, và cho phép bạn thời gian để suy nghĩ về ngữ pháp như bạn viết. Trở lại và xem xét bất cứ điều gì bạn có thể đã được viết trong quá khứ, khi tiếng Anh của bạn là ở một mức độ thấp hơn, và cố gắng để tìm thấy bất kỳ sai lầm bạn đã thực hiện.

Hãy suy nghĩ về cách viết một truyện ngắn hoặc thậm chí một bài thơ; nếu bạn có một giáo viên, anh ta hoặc cô ta sẽ được hạnh phúc để kiểm tra xem nó cho bạn.

Đó là 4 skills mà bạn phải học khi muốn tốt eng

Good Luck !

 

 
0 phiếu
bởi Lưu An Tiến sĩ (10.8k điểm)
Bạn nên nắm bắt đc các từ vựng cơ bản, học 12 thì và các kiểu câu trong Tiếng Anh 
0 phiếu
bởi ꧁༺ꀘꍏꁴꍏꀘꀤ༻꧂ Thạc sĩ (5.6k điểm)

Thì bn phải học thuộc thật nhiều từ vựng và phần ngữ pháp nữa

0 phiếu
bởi * Hoàng Bắc Nguyệt * Học sinh (450 điểm)
Muốn học giỏi Tiếng Anh không khó, bạn chỉ cần học thuộc các từ vựng, các cấu trúc câu, các thì và bạn viết được thành thạo các bại luận văn, bạn nhé!
0 phiếu
bởi Thuys sociu Thạc sĩ (9.8k điểm)

Thì bn phải học thuộc thật nhiều từ vựng và phần ngữ pháp nữa nha ! ( Còn phải vận dụng làm các bài tập đi )blush

0 phiếu
bởi Bwi Nochu Tiến sĩ (11.8k điểm)
0 phiếu
bởi ༻✰ღ Arya "Arry" Stark ღ✰༻ Tiến sĩ (13.3k điểm)

Mk đặt ra mục tiêu học từ vựng, học thuộc các cấu trúc ngữ pháp và cấu trúc câu, tìm bài tập để làm mỗi ngày và tìm sách anh ngữ để đọc thôi, mk cực kì thích cuốn Da Vinci Code đó, có thời gian thì bn tìm đọc nha!

Bí quyết học tiếng anh của tôi - Lớp 6/7 Hỏi Đáp

Các câu hỏi liên quan

0 phiếu
3 câu trả lời 539 lượt xem
Bài 1: a)1+2+3+4+5+...+x=210 b)2+4+6+...+2.x=156 c)1+3+5+...(2x-1)=225 d)x+(x+1)+(x+2)+...+(x+30)=1240 e)(x+1)+(x+2)+...+(x+100)=5750 f)(x+1)+(x+3)+(x+5)+...+(x+99)=0 Bài 2: a)720:[51-(2x-5)]=2^3.5 b)5.|x+1|+1=46 Bài 3: a)(x+1).(2y-5)=143 b)(2x+1).(y^2-5)=12  
đã hỏi 5 tháng 3, 2017 trong Toán lớp 6 bởi Conanghonguyen Học sinh (467 điểm)
  • toán-lớp-6-giup-minh-voi
0 phiếu
1 trả lời 129 lượt xem
write a letter to your pen friend describe your house ( about 80 words )  .               don't show your name , your school or your village
đã hỏi 17 tháng 2, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi さくら Thạc sĩ (6.6k điểm)
0 phiếu
5 câu trả lời 263 lượt xem
Neu em thi dc 6.3 diem nhung TB diem em 8.2 diem thi em co dc hoc sinh gioi khong
đã hỏi 9 tháng 5, 2017 trong GD Công dân lớp 6 bởi Khách
+3 phiếu
6 câu trả lời 383 lượt xem
đã hỏi 9 tháng 5, 2016 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi King of English 1 Học sinh (230 điểm)
+3 phiếu
6 câu trả lời 671 lượt xem
Viet mot doan gioi thieu ve gia dinh cua ban bang Tieng Anh ?
đã hỏi 14 tháng 10, 2017 trong Tiếng Anh tiểu học bởi dangthanhnam123 Cử nhân (1.8k điểm)
0 phiếu
8 câu trả lời 306 lượt xem
đã hỏi 3 tháng 3, 2017 trong Yêu cầu hỗ trợ bởi thientu443 (-20 điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 131 lượt xem
0 phiếu
1 trả lời 196 lượt xem
0 phiếu
2 câu trả lời 389 lượt xem
đã hỏi 12 tháng 5, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi nonstoplonglanh Học sinh (246 điểm)
+1 thích
6 câu trả lời 1.0k lượt xem
choose one of the following sports/games (or one of your own) and write about it
đã hỏi 21 tháng 2, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi nhdkhoa Học sinh (232 điểm)
  1. PTG

    288 Điểm

  2. tnk11022006452

    85 Điểm

  3. minhquanhhqt160

    70 Điểm

  4. lamloc

    40 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...