Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
244 lượt xem
trong Khác bởi nhi baby Học sinh (187 điểm)
đã đóng

8 Trả lời

0 phiếu
bởi ♬ ♪ ♥ Izanami ♥ ♪♫ Cử nhân (3.5k điểm)
_Vi Chua tao ra chung ta , nen chung ta phai song tren the gian nay va khong the lam khac.

Day la y kien cua mink , sai thi dung bao cao nhe 
0 phiếu
bởi thinhlukaku Cử nhân (2.3k điểm) 1 báo cáo vi phạm
Xin chào bạn! 

Chúc bạn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! 

Rất vui khi được chia sẻ cùng bạn! 
Bạn à! Tôi không biết bạn là ai? Không hiểu được những suy nghĩ trong bạn. Nhưng tôi biết bạn là một người tốt. Bạn có ước muốn mãnh liệt và thèm khát được cống hiến cho đời. Đó là do thiên tính của con người. Tất cả những điều đó sẽ dễ dàng thực hiện được nếu BẠN TIN BẠN LÀM ĐƯỢC. Nếu bạn quan sát kĩ 1 tí thì bạn sẽ phát hiện ra nickname của mình là songvahayvui. Dẫu biết rằng, cuộc sống có muôn vàn khó khăn thử thách tưởng chừng mình bị đánh gục nhưng rồi mình vẫn sống đấy chứ! Sống thì hãy vui. Hãy hòa chung nhịp đập của trái tim mình với bao trái tim khác để ta thấy rằng nơi đó có sự hiện hữu của tình yêu thương của sự sẻ chia và của 1 tấm lòng. Hãy tin điều đó nhé bạn! Và chính bạn hãy mạnh mẽ lên! Điều gì đã làm cho bạn sống đến bây giờ thì hãy lấy điều đó làm nghị lực sống. 
Đó chính là gia đình, bạn bè , người thân của bạn và những người yêu thương bạn nữa! 
Hãy lọai bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực đó mà hãy nhìn thẳng về phía trước. ! 
Bạn nè, tôi không được thông minh như các bạn trong lớp của tôi, tôi rất chậm hiểu và khó tiếp thu , tôi sống bảo thủ, tự ti và rụt rè. Nhưng cho dù tôi có như thế nào thì tôi vẫn sống! Vì tôi biết 
"TÔI CHỈ CÓ MỘT CUỘC SỐNG.MỘT GIA ĐÌNH HẾT MỰC YÊU THƯƠNG TÔI. VÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ TỒN TẠI" 
Tôi chỉ biết cố gắng, phấn đấu và không ngừng nổ lực. Đi đi rồi sẽ tới. Đừng bao giờ dừng lại quá lâu. Hãy mỉm cười hạnh phúc vì bạn đang tồn tại. Hoặc vì một điều gì đó khiến bạn vui. 
"Hãy đoán nhận mọi việc một cách tự nhiên nhất rồi nó sẽ qua 1 cách nhẹ nhàng'' 
Bạn à!
0 phiếu
bởi yabish Cử nhân (3.9k điểm)
Nếu là mình , mình sẽ trả lời rằng : ''Vì đó là do Chúa đã sinh ra chúng ta nên chúng ta phải sống''
bởi trucanhnguyen Tiến sĩ (26.1k điểm)
nếu như vật thì phải có lý do gì chứ bạn
0 phiếu
bởi m-a-s-t-e-r cooler Thần đồng (960 điểm)
vì chúng ta đc sinh ra còn muốn biết ai sinh ra thì toi là biết
0 phiếu
bởi Nhok_Evil Thạc sĩ (8.4k điểm)
đây là định mệnh rùi và phải sống tiếp thui
0 phiếu
bởi

Nếu một ngày kia mình không còn nữa, thì có ảnh hưởng đến ai không? Thì thời gian vẫn trôi, thì mặt trời vẫn mọc, thì những vì tinh tú cũng đâu ngừng sáng, thì người ta vẫn sống. Vậy mình sinh ra để làm gì khi sự tồn tại của mình quả không cần thiết?

Này bạn ạ, sao lại không cần thiết, khi bản thân mình là một tuyệt khắc của thượng đế không có sự trùng lặp. Bạn là một cá nhân đặc biệt với hình hài và bản chất không hề giống với 6,5tỷ người còn lại trên trái đất.

Người mẹ sống vì con, người thầy sống để dạy bảo học trò, ca sĩ sống và hát vì khán giả, bác sĩ sống để cứu lấy sinh mạng của từng người. Chúng ta sống vì những người yêu thương ta và vì những người ta yêu thương.

Trong cuộc sống, niềm vui không được in đậm bằng nỗi buồn, sẽ có lúc bạn cảm thấy sự tồn tại của mình là không cần thiết. Hãy nhớ những điều sau đây:

Bạn phải có mặt trên cuộc đời này, để điều đầu tiên bạn nhìn thấy là giọt nước mắt hạnh phúc của mẹ và nụ cười của cha, sau 9 tháng 10 ngay bạn chuẩn bị cho hành trình cuộc sống. Bạn phải sống để đáp lại tình thương và công ơn dạy dỗ của cha mẹ – những người cho bạn biết đến cuộc đời này.

Sự có mặt của bạn trên cuộc đời này là một món quà có giá trị vô cùng đặc biệt cho một ai đó. Và nếu bạn đột nhiên biến mất thì sẽ là một sự mất mát rất lớn không gì có thể bù đắp được.

Bạn phải sống vì bạn là một thành viên của một tập thể lớp, bạn sống để cảm nhận tình thầy trò và bạn bè, sống để hạnh phúc và mang lại tiếng cười cho những người bạn trong lớp.

Bạn phải sống để lắng nghe và chia sẻ cảm xúc với những người bạn thân nhất của mình. Nếu họ không có bạn bên cạnh, cũng như bạn không biết đến họ, cuộc sống của bạn sẽ không còn ý nghĩa. Bạn bè là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Bạn phải sống vì bạn là một người bạn tốt mà ai đó rất yêu quý.

Bạn phải sống để cảm nhận những rung động đầu đời với một ai đó đặc biệt, sống để biết trái tim đập loạn nhịp khi yêu và được yêu. Bạn phải sống vì sự tồn tại của bạn khiến người khác hạnh phúc mặc dù bạn không làm gì cả, nhưng khi bạn có mặt trên cuộc đời này thì người ấy đã cảm ơn thượng đế vì điều đó.

Bạn phải sống để học tập và cống hiến cho quê hương đất nước, nơi nuôi bạn lớn lên từng ngày. Sống để cảm nhận nhịp đập giữa lòng thành phố, để mang niềm yêu và niềm tự hào của quê cha đất tổ.

Khi lớn lên, bạn sống để cho ra đời một sinh linh bé nhỏ, để cho con bạn biết đến cuộc sống. Rồi bạn mới biết ngày xưa mẹ của mình đã tự hào thế nào khi bạn cất tiếng khóc chào đời.

Cuộc sống đã làm một điều lớn lao là giành cho bạn một chỗ trên đời, cho nên bạn phải biết ơn và đừng phí phạm vì điều đó.

Ban chỉ sống và cống hiến cho đời một lần rồi ra đi mãi mãi, như những bông hoa chỉ nở một lần rồi chết, nó nở hết mình, làm đẹp hết mình cho đời rồi héo úa tàn phai.

Chúng ta sống đâu phải chỉ cho mình mà còn sống cho những người xung quanh và cho xã hội này. Cuộc sống đã tươi đẹp biết bao khi có bạn, cha mẹ họ hàng cũng hạnh phúc biết bao khi bạn ra đời, những người bạn cũng hạnh phúc khi bạn luôn bên cạnh họ. Bạn sống vì bạn là niềm hạnh, niềm tự hào và mong mỏi đối với những người khác.

Mỗi ngày tôi chọn ngồi thật yên

Nhìn rõ quê hương, ngồi nghĩ lại mình

Tôi chợt biết rằng vì sao tôi sống

Vì đất nước cần một trái tim.

0 phiếu
bởi trucanhnguyen Tiến sĩ (26.1k điểm)
Mình theo đạo Chúa nè

 Nhờ ý muốn Ngài mà chúng hiện hữu và được dựng nên

Đức Chúa Trời dựng nên loài người theo hình ảnh Ngài (Sáng Thế Ký 1:27), con người có khả năng nhận biết Đức Chúa Trời và yêu Ngài, thờ phượng Ngài, phục vụ Ngài, . Chúa không tạo dựng con người bởi vì Ngài cần họ. Đối với Chúa, Ngài không cần gì cả. Trong quá khứ vô tận, Ngài không hề cô đơn, vì vậy Ngài không đi tìm “một người bạn”. Ngài yêu chúng ta, nhưng nó không giống với việc Ngài cần chúng ta. Nếu chúng ta không bao giờ tồn tại, Chúa vẫn là Chúa-Đấng không hề thay đổi .chúng ta phải sống để chuộctội với ngài .

TICk cho mình 
0 phiếu
bởi Tuananh123 Học sinh (451 điểm)

Đức Chúa Trời dựng nên loài người theo hình ảnh Ngài (Sáng Thế Ký 1:27), con người có khả năng nhận biết Đức Chúa Trời và yêu Ngài, thờ phượng Ngài, phục vụ Ngài, . Chúa không tạo dựng con người bởi vì Ngài cần họ. Đối với Chúa, Ngài không cần gì cả. Trong quá khứ vô tận, Ngài không hề cô đơn, vì vậy Ngài không đi tìm “một người bạn”. Ngài yêu chúng ta, nhưng nó không giống với việc Ngài cần chúng ta. Nếu chúng ta không bao giờ tồn tại, Chúa vẫn là Chúa-Đấng không hề thay đổi .chúng ta phải sống để chuộc tội với ngài .

chúc may mắnyes

Các câu hỏi liên quan

0 phiếu
0 câu trả lời 274 lượt xem
mik cần câu trả lời này từ BQT
đã hỏi 9 tháng 11, 2021 trong Thông tin từ BQT bởi umenihon713 Thạc sĩ (6.8k điểm)
  • trả
  • lời
  • giúp
  • mình
0 phiếu
1 trả lời 275 lượt xem
Tại sao mk cứ trả lời câu trả lời nào cũng xuất hiện: "Câu trả lời của bạn sẽ được chọn và chấp nhận ngay thôi." và không được tính điểm vậy?
đã hỏi 4 tháng 4, 2021 trong Yêu cầu hỗ trợ bởi nguyenthienan16 Cử nhân (1.9k điểm)
+2 phiếu
1 trả lời 109 lượt xem
0 phiếu
10 câu trả lời 467 lượt xem
0 phiếu
2 câu trả lời 117 lượt xem
+1 thích
2 câu trả lời 115 lượt xem
  1. PTG

    294 Điểm

  2. luckyyhappyy07687

    171 Điểm

  3. tnk11022006452

    110 Điểm

  4. minhquanhhqt160

    95 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...