Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
184 lượt xem
trong Tiếng Anh tiểu học bởi ❖MaxB✥RÖŸ♚ Cử nhân (3.0k điểm)
۞ Ai giúp mk viết một đoạn văn ngắn = TA giới thiệu về bản thân
đã đóng

6 Trả lời

+1 thích
bởi Bwi Nochu Tiến sĩ (11.8k điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi ❖MaxB✥RÖŸ♚
 
Hay nhất

My name is Nhi and I’m a Vietnamese. I am twenty-four years old. I live in Ho Chi Minh city in the south of Vietnam.

I have a big family with six people. I have two sisters and a brother. My sisters are older and my brother is younger than me. My father is a teacher at a secondary school. He has worked for 35 years in the field and he is my biggest role model in life. My mother is a housewife. She is nice and she is really good at cooking. I love my family so much.
I’m a generous and easy-going person but when it comes to work I’m a competitive perfectionist. I’m also an optimistic and outgoing person so I have many friends and other social relationships. I enjoy reading, writing and doing math. I decided to become a Civil Engineer because I have always been fascinated by bridges, buildings, and skyscrapers. A degree in Civil Engineering enables me to achieve my goals and also gives me an opportunity to make a difference in the community.

Five years from now, I want to become a project manager of a construction project. As a project manager, my primary goals are managing people, set budgets, and making decisions of all kinds. I also want to speak English fluently so I can work with people from different countries.

Bài dịch:

Tên tôi là Nhi và tôi là một Việt Nam. Tôi hai mươi bốn tuổi. Tôi sống ở thành phố Hồ Chí Minh, miền Nam Việt Nam.

Tôi có một gia đình lớn với sáu người. Tôi có hai chị gái và một em trai. Hai chị tôi lớn tuổi hơn và em trai tôi nhỏ tuổi hơn tôi. Cha tôi là một giáo viên tại một trường cấp 2. Ông đã làm việc 35 năm trong lĩnh vực này và ông là hình mẫu lớn nhất của tôi trong cuộc sống. Mẹ tôi là một bà nội trợ. Bà rất hiền và thực sự rất giỏi nấu ăn. Tôi yêu gia đình của tôi nhiều lắm.

Tôi là một người rộng lượng và dễ tính nhưng khi làm việc tôi là một người cầu toàn có tính cạnh tranh. Tôi cũng là một người lạc quan và hướng ngoại nên tôi có nhiều bạn bè và những mối quan hệ xã hội khác. Tôi thích đọc, viết và làm toán. Tôi quyết định trở thành một kỹ sư dân sự vì tôi đã luôn bị cuốn hút bởi những cây cầu, tòa nhà, và nhà cao tầng. Việc có tấm bằng Kỹ thuật Xây dựng cho phép tôi đạt được những mục tiêu của mình và cũng mang lại cho tôi cơ hội để tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng.

Năm năm sau, tôi muốn trở thành một người quản lý dự án của một dự án xây dựng. Là một người quản lý dự án, mục tiêu chính của tôi là quản lý con người, ngân sách theo quy định và đưa ra quyết định cho tất cả mọi vấn đề. Tôi cũng muốn nói tiếng Anh lưu loát để có thể làm việc với những người từ các nước khác nhau.

 

+1 thích
bởi bachakem Thạc sĩ (5.8k điểm)
Ví dụ:

Hi. I'm Kem. I'm fourteen years old. I from Vienam. I study at Le Quy Don school. I like Art, Physical. I like music,shopping and reading magazines. I love BTS, they are my idol and they are my young
+1 thích
bởi Rubik's cube Thần đồng (1.4k điểm)

Hi, I'm Anh. I'm thirteen yeasr old. I'm a student at the primary school. I'm grade 7, 7A. I like read book, play chees and rotate the rubik. My family is six people: my grandparents, my father, my mother, my sister and me. My grandparents are 63 yeasr old. My father is 38 yeasr old. He is a poretct in a vocational training centers. My mother is a 33 yeasr old. She is a teacher in a preschool. And the finaly is my sister. She is 11 yeasr old. She is a student. That's my introduction. Thank for listening.laughwinksmiley

+1 thích
bởi I like Face.book Thạc sĩ (9.8k điểm)
hi , my name is Hoa . I'm a student at Pho Minh secondary school. i'm in grade 6 , class 6a . I live in Quang Ngai provine . I'm 12 years old .
bởi I like Face.book Thạc sĩ (9.8k điểm)
mk chỉ giới thiệu sơ lược về bản thân thui nhá 
+1 thích
bởi Hotaru Thần đồng (547 điểm)
Hi

I'm Ngân. I'm a student at a secondary school. I from VN. I like play badminton, play skip, play volleyball. I'm thirteen years old 

+1 and +1 cho mk nha bạn 

0 phiếu
bởi trannhat900 ● Ban Quản Trị Phó giáo sư (52.9k điểm)
Hi,I'm Linh.I'm a student at a primary school.I'm eleven years old.I like music,shopping and reading manga.My brother is a student,too.We live in Thai Nguyen now.My mother is a teacher.She teaches Maths at a high school and my father is a driver of a big company.He works from 8 a.m to 5 p.m.I love my family very much! Thanks for reading!

Nguồn: Sưu tầm

Các câu hỏi liên quan

+1 thích
11 câu trả lời 331 lượt xem
mọi người ơi dịch giúp mik mấy từ sau nha Queen King Princess Prince ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ai nhanh đúng nhất thì sẽ dc mik tick cho nhá mọi ng thấy câu hỏi của mik hay thì +1 cho mik nhá ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ cảm mơm mọi ng nhìu lắm nha
đã hỏi 1 tháng 6, 2017 trong Tiếng Anh tiểu học bởi ♛๖ۣۜShirayuki~chan♛ Cử nhân (2.9k điểm)
0 phiếu
2 câu trả lời 171 lượt xem
hãy kể 10 đồ uống ưu thích nhất của bn = tiếng anh và tiếng nhật ra nha ai nhanh và đúng và kể ra đầy đủ ( có thể kể ra nhìu hơn cảng tốt nha ... lắm ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ CẢM MƠM
đã hỏi 1 tháng 6, 2017 trong Tiếng Anh tiểu học bởi ♛๖ۣۜShirayuki~chan♛ Cử nhân (2.9k điểm)
0 phiếu
3 câu trả lời 102 lượt xem
Giữa biển cả bảy ngàn hải đảo Hợp quần kiến tạo quốc gia Hơn hai mưoi triệu một nhà Dừa, đường, thuốc lá, là ba thứ nhiều?
đã hỏi 28 tháng 6, 2018 trong Địa lý lớp 6 bởi Nightcore Music Thần đồng (803 điểm)
+1 thích
3 câu trả lời 124 lượt xem
soạn giúp mk bài TIÊN ĐỀ Ơ-CLIT VỀ ĐƯỜNG THẲNG SONG SONG toán 7 phần hình học   CẦN GẤP ĐẤY 
đã hỏi 6 tháng 7, 2017 trong Toán lớp 7 bởi Thủy thủ sao kim
+2 phiếu
4 câu trả lời 298 lượt xem
giúp mk soạn bài UNIT 4 : AT SCHOOL A: SCHEDULES CẦN GẤP ĐÂY 
đã hỏi 5 tháng 7, 2017 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi Trần nguyễn phương uyên
0 phiếu
4 câu trả lời 293 lượt xem
Một số sách nếu xếp thành từng bó 10 quyển, hoặc 12 quyển, hoặc 15 quyển đều vừa đủ Bó. Tìm số sách đó, biết rằng số sách trong khoảng từ 100 đến 150.
đã hỏi 29 tháng 6, 2017 trong Toán lớp 6 bởi ♛๖ۣۜShirayuki~chan♛ Cử nhân (2.9k điểm)
0 phiếu
4 câu trả lời 174 lượt xem
ai nhanh đúng nhất thì sẽ dc mình tick cho nhá mọi ng thấy câu hỏi của mình hay thì +1 cho mình nha
đã hỏi 1 tháng 6, 2017 trong Vật lý lớp 9 bởi ♛๖ۣۜShirayuki~chan♛ Cử nhân (2.9k điểm)
0 phiếu
3 câu trả lời 143 lượt xem
Du lịch bền vững là gì? Du lịch sinh thái là gì? Du lịch tác động tiêu cực đến môi trường như thế nào? Du lịch tác động tích cực đến môi trường như thế nào?
đã hỏi 31 tháng 5, 2017 trong Sinh học lớp 8 bởi ♛๖ۣۜShirayuki~chan♛ Cử nhân (2.9k điểm)
0 phiếu
5 câu trả lời 150 lượt xem
Chủ tịch UBND cấp huyện và tương đương có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính về Bảo vệ môi trường đến đâu? Chủ tịch UBND phường, xã, ... ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
đã hỏi 31 tháng 5, 2017 trong Sinh học lớp 8 bởi ♛๖ۣۜShirayuki~chan♛ Cử nhân (2.9k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 140 lượt xem
Tội gây ô nhiễm đất bị xử phạt như thế nào? Tội gây ô nhiễm không khí bị xử phạt như thế nào? Tội gây ô ... ;ối với khu bảo tồn thiên nhiên bị xử phạt như thế nào ?
đã hỏi 30 tháng 5, 2017 trong Sinh học lớp 8 bởi ♛๖ۣۜShirayuki~chan♛ Cử nhân (2.9k điểm)

HOT 1 giờ qua

  1. phamngoctienpy1987844

    50628 Điểm

  2. vxh2k9850

    35940 Điểm

  3. Khang1000

    29693 Điểm

  4. Tí Vua Đệ Nhất

    28073 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...