Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
+6 phiếu
1.4k lượt xem
trong Góp ý bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)
Đã chọn lại chủ đề bởi Carrotn

Chào mọi người, mình là thành viên cũ của LOP67, tầm tầm gì cũng đã đuợc hơn 2 năm rồi, cũng đã thấy LOP67  phát triển lên từng ngày. Nhưng không đi kèm với sự phát triển ấy, các cuộc thi, minigame đang có chất lượng càng ngày càng kém mặc dù giải thưởng đã trở thành tiền (thẻ cào).

 Nhớ lúc trước, các cuộc thi chỉ có phần thưởng là điểm số trên LOP67 thôi nhưng mọi người tham gia rất hăng say. Vì sao vậy? Vì các cuộc thi đấy được tổ chức rõ ràng, nghiêm túc, có hệ thống ,do Ban quản trị đứng ra tổ chức nên nhận được sự tin tưởng của mọi người, từ đó họ hăng hái hơn khi tham gia. Còn bây giờ thì sao? Khá nhiều sự kiện, cuộc thi, minigame diễn ra nhưng có mấy ai tham gia? Vì sao vậy? Nguời tổ chức không có uy tín (có vài trăm điểm, chưa có đóng góp gì nhiều, lại là tiền do bản thân tự chi, xin lỗi như t chả dám tin để bỏ thời gian tham gia) . Mình lấy ví dụ cụ thể như minigame này : https://lop67.tk/hoidap/341243/minigame-b%C3%A0n-lu%E1%BA%ADn-v%E1%BB%81-xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng-%C4%91%E1%BA%A7u-cho-vi%E1%BB%87c-ch%E1%BB%A5p-%E1%BA%A3nh-y%E1%BA%BFu-cu%E1%BB%91i-c%E1%BA%A5p chỉ có 1 người tham gia, một con số khá khiêm tốn các bạn nhỉ?  Và một chuyện lạ đời rằng mình góp ý cho bạn ấy nhưng bị cái chức QTV của bạn ấy -500 điểm vì xúc phạm người khác, phải chăng cuộc sống là một trò đùa? Có nhiều QTV nghĩ mình không ưa họ nên có những bình luận hơi gắt (thậm chí họ đã ib với mình, nhưng mình không trả lời vì sợ không khống chế đựoc bản thân và tạo ra mối quan hệ xấu) nhưng thực sự mình chỉ muốn góp ý chân thành thôi, có thể lời nói của mình hơi nặng nhưng cũng chỉ là ý tốt. 

Thôi mình quay lại vấn đề chính. Hè đến rồi, đây là thời điểm các bạn học sinh rảnh, dành nhiều thời gian lên mạng, vì thế nhiều cuộc thi, sự kiện, minigame sẽ diễn ra nhưng cứ trên đà như thế này liệu có ai tham gia? Hi vọng BQT sớm khắc phục. Cuối cùng mình xin chúc cho LOP67 ngày càng phát triển theo chiều hướng tốt. Mình xin hết.

 

bởi trucanhnguyen Tiến sĩ (26.1k điểm)
đã hiện lại bởi Carrotn
+1

Ước gì a Bảo vào trả lời luôn cho gọn indecision

bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)
đã sửa bởi Teemo-

-Chỉ cần anh Bảo thấy là được ,còn trả lời bằng nói thôi thì mình chả cần, hãy cho mình câu trả lời bằng hành động, việc đầu tiên là trả 500đ cho mình (mong BQT nhìn thấy)

bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)
ủa? Ngộ ha, mấy bạn QTV mới sao thích ẩn cmt của người khác thế nhỉ?
bởi supersmart2005 Cử nhân (2.6k điểm)

Rất xin lỗi ngố ngây ngô vì hành động ẩn comment bừa bãi. Rất mong bạn thông cảm mình sẽ nhắc nhở các bạn kĩ càng hơn.

Chúc bạn một ngày tốt lành nhé!


4 Trả lời

+2 phiếu
bởi trucanhnguyen Tiến sĩ (26.1k điểm)
đã sửa bởi Teemo-
 

Khá chỉnh chu đấy ,có lẽ đây là tiếng nói hộ cho tâm trạng của 1 số bạn khác như bạn và mình.Cảm ơn ý kiến của bạn ! 

Hy vọng đội ngũ lớp 6/7 và anh Bảo sẽ dành ra thời gian để lọc lại tất cả những bài viết spam hay sai nội quy của Lớp( từ trước khi có nội quy mới)để #lop67tk đạt hiệu quả và chất lượng hơn.(chứ có mấy bài từ bao năm đời trước sai vẫn để cho nó tồn tại trên #lop67tk không biết rồi vào trả lời rồi vi phạm mất điểm! )

 
bởi Teemo- Tiến sĩ (19.6k điểm)

Chào bạn:

--Cảm ơn bạn đã góp ý.BQT sẽ cố gắng xử lí các bài vi phạm để không còn các bài viết spam nữa.

*Chúc bạn học tốt!-Teemo BTV

bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)

cũng nên hiểu rõ bài nào spam và bài nào không spam, chứ t cmt góp ý mà bảo t spam thì chịu thế nào được :))

bởi Teemo- Tiến sĩ (19.6k điểm)

Chào ngố ngây ngô :

-BQT đang thảo luận lại về toàn bộ vấn đề này.Hiện nay đang trong đợt tuyển nhân sự mới,một số bạn còn chưa biết cách làm việc nên chưa hiểu cách xác nhận bài vi phạm.Chúng mình sẽ tìm cách khắc phục.

-Cảm ơn bạn!-*Teemo  BTV

bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)

được thôi, mình sẽ chờ đến khi BQT ổn định, để xem thử mình có cần làm topic góp ý về BQT hay không

mà bạn êi, mình cmt, viết như thế nào thì đấy là quyền của mình nhé, đừng có sửa tầm bậy làm mất nội dung => người đọc hiểu sai nhá

+1 thích
bởi Trương Hàn ● Ban Quản Trị Tiến sĩ (13.8k điểm)
Chào bạn ngố ngây ngô! 

Mình chân thành cảm ơn sự góp ý của bạn đến lớp6/7 mặc dù mình đã chuyển từ btv thành qtv. Mình mong ý kiến của bạn sẽ dần được btv khắc phục!

qtv-truonghan
bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)
chỉ có btv thôi sao bạn? còn qtv ko khắc phục?
bởi Trương Hàn ● Ban Quản Trị Tiến sĩ (13.8k điểm)
tổ chức các sự kiện là do btv bạn nhé! qtv có chức vụ khác nhưng không có tổ chức minigame!
bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)
–1
chia như thế thì mấy cái minigame với cuộc thi không đảm bảo là phải rồi
bởi Trương Hàn ● Ban Quản Trị Tiến sĩ (13.8k điểm)
không phải đâu bạn! sự phân chia đó là hồi giờ chứ không phải mới đây!
bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)
bạn tham gia sau mà
+1 thích
bởi ErenJeager Thần đồng (695 điểm)
Mình cũng không hiểu tại sao các minigame gần đây có vẻ không được mọi người hưởng ứng. Chắc có lẽ là do tiếng nói của các bạn ấy vẫn chưa có tầm ảnh hưởng. Mình mong các minigame sẽ "Trở lại và lợi hại hơn xưa". Mình chỉ góp ý, mong các bạn đừng hiểu lầm.
bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)
tiếng nói? hay là uy tín? 
0 phiếu
bởi Teemo- Tiến sĩ (19.6k điểm)

Chào bạn ngố ngây ngô,lâu rồi chưa gặp bạn:

P/s:Trở lại chủ đề chính:Cảm ơn bạn đã góp ý kiến cho Lớp.BQT sẽ xem xét ý kiến của bạn,xem xét lại minigame và các sự kiện khác để đề ra phương án tốt nhất cho Lớp.BQT sẽ xem xét lại trường hợp bị trừ điểm cho bạn và xem xét lại vụ việc này.

-Một lần nữa cảm ơn bạn đã góp ý kiến cho Lớp,mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình:

*Chúc bạn học tốt!-BTV Teemo.

bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)

uk, chỉ hi vọng nói được là làm được chứ không phải chỉ nói cho có hình thức

bởi Teemo- Tiến sĩ (19.6k điểm)

-BQT hiện đang thảo luận về vấn đề này và đưa ra phương án tốt nhất.

@Teemo&BTV

 

bởi ngố ngây ngô Thạc sĩ (8.4k điểm)
BQT cũng nên xem lại cách làm việc của mình đi, ẩn lung tung ==
bởi Teemo- Tiến sĩ (19.6k điểm)

Chào ngố ngây ngô :

-BQT đang thảo luận lại về toàn bộ vấn đề này.Hiện nay đang trong đợt tuyển nhân sự mới,một số bạn còn chưa biết cách làm việc  nên ẩn bài lung tung.Chúng mình sẽ tìm cách khắc phục.

-Cảm ơn bạn!-*Teemo  BTV

Các câu hỏi liên quan

+2 phiếu
0 câu trả lời 65 lượt xem
Mình có 1 góp ý này là selfomy có thể nâng cấp một tính năng nữa là vẽ hình được không ạ Nếu có tính n&#259 ... hỏi về vẽ hình hoặc đặt các câu hỏi mà có hình
đã hỏi 15 tháng 12, 2021 trong Góp ý bởi Khang1000 Tiến sĩ (29.7k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 294 lượt xem
chào mọi người !!! mình là thành viên mới vào selfomy. Mình có đọc quy định ở đây nhưng tại sao mình thấy có ... mắc là tiêu đề như vậy có phạm quy định của selfomy không
đã hỏi 18 tháng 1, 2021 trong Góp ý bởi Khách
+17 phiếu
35 câu trả lời 4.6k lượt xem
Lớp 6/7 Hỏi Đáp vừa cập nhật giao diện mới vào ngày 30/3/2017. Giao diện mới này mang theo tông màu chủ đạo xanh dương với thiết kế tinh tế hơn, thân thiện hơn, nhẹ hơn và nhanh hơn. Tuy nhiên trong quá trình xây dựng và thiết kế giao diện có thể không tránh được ... Trên Nút ẩn/báo cáo vi phạm/tạo câu hỏi liên quan không thấy chữ   Chú thích: đã sửa lỗi, đang tiến hành sửa lỗi, chưa sửa lỗi  
đã hỏi 31 tháng 3, 2017 trong Thông tin từ BQT bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.8k điểm)
+2 phiếu
1 trả lời 75 lượt xem
em nghĩ là bqt nên chỉnh lại cái thông báo nhé có ngời tl câu hỏi của em có 1 câu mà nó ra 2 tin nhắn giống nhau và còn nữa nhé bqt nên thêm mục báo cáo vi phạm vào phần thông báo đẻ mọi người biết và ẩn câu hỏi hoặc câu tl nhé bqt
đã hỏi 2 tháng 7, 2020 trong Yêu cầu hỗ trợ bởi GENOS Thạc sĩ (5.8k điểm)
+11 phiếu
3 câu trả lời 4.4k lượt xem
Lớp 6/7 Hỏi Đáp ngày càng lớn mạnh với lượng thành viên và số câu hỏi/câu trả lời được gửi lên ngày một tăng không ngừng. Điểm số của các bạn cũng ngày càng nhiều, có nhiều bạn đã vượt ngưỡng mà bộ danh hiệu hiện có trên Hỏi Đáp (là Thành viên chuyên 5000 ... được 300 điểm. - Tác giả bộ danh hiệu được chọn sẽ được đưa vào sử dụng trên toàn trang và nhận thưởng  200.000Đ + 1500 điểm tháng kế tiếp.
đã hỏi 18 tháng 12, 2018 trong Thông tin từ BQT bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.8k điểm)
+8 phiếu
7 câu trả lời 1.4k lượt xem
ĐÂY CHỈ LÀ Ý KIẾN CỦA MÌNH SAU 1 THÁNG THAM GIA LỚP 6/7 HỎI ĐÁP THÔI NHÉ (ĐỪNG CHỈ TRÍCH) 1,BÁO CÁO VI PHẠM: - Có ... ;ng thú hơn trong học tập thôi! Bình luận về ý kiến của bạn!
đã hỏi 6 tháng 4, 2017 trong Khác bởi jinakim Thần đồng (1.1k điểm)
+1 thích
8 câu trả lời 635 lượt xem
ĐÂY CHỈ LÀ Ý KIẾN CỦA MÌNH SAU 3 THÁNG THAM GIA LỚP 6/7 HỎI ĐÁP 1,BÁO CÁO VI PHẠM: - Có nhiều bạn copy câu trả lời củ ... ;ng thú hơn trong học tập thôi! Bình luận về ý kiến của bạn!
đã hỏi 26 tháng 4, 2017 trong Yêu cầu hỗ trợ bởi ༻✿ღ๖ۣۜArianna๖ۣۜღ✿༻ Thạc sĩ (6.0k điểm)
0 phiếu
0 câu trả lời 1.1k lượt xem
Mỗi bạn tham gia được cộng 100 điểm vào tài khoản: 1. Uyên_Nhi 2. Đinh Tiến Luân 3. ♤☆《Băng Mafia Áo Đen Gin》☆♤  4. Diệu Linh ~ Yuka 5. ღ๖ۣۜMikuru๖ۣۜღ 6. stellaphamvy 7. ❃๖ۣۜSαժ❣︵❣๖ۣۜAղℊℯℒ❃ 8. minhquan1532000 9. su đường 10. ༻✿ღ๖ۣۜArianna๖ۣۜღ✿༻ 11. ▁▁❤๖ۣۜNhã๖ۣۜMinh✿▁▁ 12. ༻✿Korean ... tinh ღ✰༻ 7.5 Nhì Cộng 1500 điểm Chúc mừng các bạn đã được nhận phần thưởng của lớp 6/7 nha! - Trân trọng cảm ơn -
đã hỏi 12 tháng 8, 2017 trong Thông tin từ BQT bởi trannhat900 ● Ban Quản Trị Phó giáo sư (52.9k điểm)
+10 phiếu
0 câu trả lời 2.4k lượt xem
Cuộc thi Tiếng anh lớp 6 - 7 Tháng 8/2017   BAN TỔ CHỨC & BAN QUẢN TRỊ CHO CUỘC THI Ban tổ chức: @Lưu An và @Trannhat900   Ban quản trị: @Chibao và @Lop67hoidap DANH SÁCH THÀNH VIÊN ĐĂNG KÍ THAM GIA KHỐI 6 1. Uyên_Nhi 2. Đinh Tiến Luân 3. ♤☆《Băng Mafia Áo Đen Gin》☆♤  4. Diệu Linh ... CÓ THẮC MẮC, BẠN CÓ THỂ BÌNH LUẬN DƯỚI BÀI ĐĂNG NÀY HOẶC GỬI TIN NHẮN RIÊNG CHO BQT & BTC. - TRÂN TRỌNG CẢM ƠN -
đã hỏi 8 tháng 8, 2017 trong Thông tin từ BQT bởi trannhat900 ● Ban Quản Trị Phó giáo sư (52.9k điểm)
+34 phiếu
10 câu trả lời 3.7k lượt xem
Cuộc thi  - Lớp 6/7 Hỏi Đáp. BAN TỔ CHỨC & BAN QUẢN TRỊ CHO CUỘC THI Ban tổ chức: @Lưu An và @Trannhat900 Ban quản trị: @Chibao và @Lop67hoidap ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CUỘC THI Các bạn học sinh có tài khoản trên Lớp 6/7 Hỏi Đáp trên 1000 điểm và đủ tiêu chuẩn để duyệt sớm nhất. Các đối ... tham gia cuộc thi.  - Trân trọng cảm ơn - Đề thi [Danh sách][Đề thi] ✮ Cuộc Thi Tiếng Anh Lớp 6 - 7 Tháng 8/2017 ✮
đã hỏi 3 tháng 8, 2017 trong Thông tin từ BQT bởi trannhat900 ● Ban Quản Trị Phó giáo sư (52.9k điểm)

HOT 1 giờ qua

  1. phamngoctienpy1987844

    50628 Điểm

  2. vxh2k9850

    35940 Điểm

  3. Khang1000

    29693 Điểm

  4. Tí Vua Đệ Nhất

    28073 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...