Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
+1 thích
118 lượt xem
trong Khác bởi thuyhang3102008145 Cử nhân (2.1k điểm)

2 Trả lời

0 phiếu
bởi Nqoc_baka ● Quản Trị Viên Phó giáo sư (34.6k điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi thuyhang3102008145
 
Hay nhất

Vocabulary:

  • Operate (v): Vận hành.
  • Twist (v): Vặn, xoắn.
  • Throttle grip (n): Tay ga.
  • Brake (n): Cái thắng xe.
  • Criteria (n): Tiêu chí.

I have just turned 18 last week, and that day could be considered as the day which I could be able to be an adult. Therefore, I hosted a birthday party in order to inform everybody about that important occasion, and I received a lot of beautiful presents. Most of my friends and relatives gave me clothes, shoes, and accessories, but my favorite gift of them all was a motorbike from my parents. It is a Yamaha motorbike which has a cute design and sweet color for girl, and my parents had decided to buy me the light blue one. It has a lot of curves on the body, and the height is also ideal for a not so tall girl like me. It is not hard and takes a lot of efforts to operate the motorcycle; all I have to do is twisting the throttle grip while holding the brake to get it started. The brake is also light and easy to use; it is very secured and safe, so I can stop my motorbike immediately in emergency case without falling. Another thing that I like about it is that it does not cost me much money on gasoline. It is the lasted model, so the producer’s criteria is to make it an friendly device to the environment. It will turn off the engine automatically whenever I stop for more than 5 seconds, and that clearly can save me some gas. Next week my driving license will arrive, and I can finally take the first ride around my city. This present is exactly what I need at that time, and I am so grateful that my parents understand my desire. I will be a responsible owner, and I am sure that I will keep it in its best condition for a long time.

Dịch:

Tôi vừa mới bước sang tuổi 18 vào tuần rồi, và ngày đó có thể được xem là ngày mà tôi có thể trở thành người lớn. Vì thế nên tôi đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật để thông báo cho mọi người về dịp quan trọng này, và tôi đã nhận được rất nhiều những món quà xinh xắn. Hầu hết bạn bè và người thân của tôi tặng tôi quần áo, giày dép và phụ kiện, tuy nhiên món quà mà tôi yêu thích nhất chính là chiếc xe máy từ bố mẹ tôi. Nó là một chiếc xe nhãn hiệu Yamaha, nó có thiết kế dễ thương và màu sắc ngọt ngào cho phái nữ, và bố mẹ tôi đã quyết định mua cho tôi màu xanh nhạt. Nó có nhiều đường cong trên thân xe, và chiều cao cũng rất lý tưởng cho một người không được quá cao như tôi.Không khó và tốn nhiều công sức cho tôi để vận hành chiếc xe; những gì tôi cần làm chỉ là vặn tay ga trong khi giữ thắng để khởi động nó. Thắng xe cũng nhẹ và dễ sử dụng; nó rất đảm bảo và an toàn, vậy nên tôi có thể dừng xe lại ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp mà không bị té ngã. Một điều khác mà tôi thích về nó chính là nó không tốn quá nhiều tiền nhiên liệu của tôi. Nó là mẫu mã mới nhất hiện nay nên tiêu chí của nhà sản xuất làm một thiết bị thân thiện với môi trường. Động cơ xe sẽ tự động tắt bất cứ khi nào tôi dừng lại quá 5 giây, và điều đó rõ ràng có thể tiết kiệm cho tôi một chút xăng. Tuần sau bằng lái xe của tôi sẽ được gửi đến, và cuối cùng tôi cũng có thể lái một vòng đầu tiên quanh thành phố. Món quà này chính là thứ tôi đang cần trong lúc này, và tôi cảm thấy biết ơn khi bố mẹ hiểu được mong muốn của tôi. Tôi sẽ là một người chủ có trách nhiệm, và tôi chắc chắn rằng mình sẽ giữ nó trong tình trạng tốt nhất thật lâu.

0 phiếu
bởi Kamado Thạc sĩ (5.0k điểm)
Cell phone, You are the one of the most important things in my life. You keep me in touch with my family and friends. Even if I don’t want to text I can always call or go on the internet to contact my friends that don’t have a cell phone. Cell phone, you are a wonderful thing to have because you can help me when I am lost.

Everytimes i have a free time, i can play games with you or listen to music, read news, even i can learn everything on the internet via yours.

I would never ask you to change better. However, if you do, I would like a version of you that looks better and are more thin, enough for my hands. I want you to become an iphone 6. I would like you gold or white.

I can’t go one day without you, contacting my friends and family is so important to me. I can text or call anyone, anywhere when I have you in my hands. Cell phone, without you, I would sit at home waiting for the phone to ring, or even go into my room and look for someone I want to call. With you I can have my plans, contacts and information all in one thing and not lose anything. I just want to say, I am so thankful to have you.

Các câu hỏi liên quan

+1 thích
1 trả lời 485 lượt xem
0 phiếu
16 câu trả lời 535 lượt xem
Viết 5 người mà minh yêu quý nhất bằng tiếng anh (ví dụ: mom) Kể tên 5 món thức ăn nào cũng được bằng tiếng anh (ví dụ: Hamburger) Ai xong nhanh và chuẩn thì mình sẽ tích
đã hỏi 17 tháng 12, 2016 trong Tiếng Anh tiểu học bởi Unknown Soldier Thần đồng (977 điểm)
  • cố_lên_dễ_mà_đúng_hông
0 phiếu
1 trả lời 1.7k lượt xem
0 phiếu
3 câu trả lời 6.2k lượt xem
+1 thích
1 trả lời 155 lượt xem
đã hỏi 30 tháng 4, 2020 trong Khác bởi thuyhang3102008145 Cử nhân (2.1k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 141 lượt xem
0 phiếu
2 câu trả lời 1.2k lượt xem
viết một đoạn văn ngắn về món ăn em yêu thích bằng tiếng anh mình muốn viết về bánh trôi nước giúp mình nha thứ 3 phải nộp rồi ạ
đã hỏi 15 tháng 12, 2020 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi Khách
0 phiếu
7 câu trả lời 244 lượt xem
nhanh lên nha 500 ae 
đã hỏi 8 tháng 5, 2017 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi ღ A little love ღ Thạc sĩ (7.6k điểm)
+1 thích
1 trả lời 715 lượt xem
+2 phiếu
1 trả lời 2.6k lượt xem

HOT 1 giờ qua

  1. monmon70023220

    455 Điểm

  2. Darling_274

    53 Điểm

  3. 333cuchillthoi302

    28 Điểm

  4. minhquanhhqt160

    20 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...