Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
0 phiếu
trong Tiếng Anh lớp 8 bởi lMINHVY Cử nhân (2.2k điểm)

3 Trả lời

bởi lequynhmai220120081015 Học sinh (56 điểm)
được bầu chọn là câu hỏi hay nhất bởi lMINHVY

Hay nhất

Bài viết:

This is my schedule for the trip to visit the country of billion of people - China. The first day, well, I don't think I'll have enough energy after hours on the plane, so the whole morning will be spent relaxing. At 1:00 pm, I will rent a taxi to Hoai Nhu district to admire the Great Wall. Surely everyone know this place, right? This is the longest wall in the world, a symbol of China. It's five thousand kilometers long, ending the first day with tired legs would probably be unavoidable. On the second day, I will go to Sichuan province by plane again. There is a joke that says "Coming to Sichuan, all four sides are chili", I want to have lunch here to see if it is true. At 2 pm, I will visit the panda conservation park. This lovely creature is also a symbol of China. On the third day, at 7 am, I will go to see the terracotta army of King Qin Shi Huang - the first king of China. This is also the last day in the schedule, I will book a plane ticket and return at 6pm. I hope I will have a good time there.

-------------------------------------------------------------------

Dịch:

Đây là lịch trình của tôi trong chuyến đi thăm đất nước tỷ dân - Trung Quốc. Ngày đầu tiên, tôi không nghĩ mình sẽ có đủ năng lượng sau nhiều giờ trên máy bay, vì vậy cả buổi sáng sẽ được dành để thư giãn.Lúc 1h chiều, tôi sẽ thuê taxi về huyện Hoài Nhu để chiêm ngưỡng Vạn Lý Trường Thành. Chắc hẳn ai cũng biết địa điểm này rồi đúng không? Đây là bức tường dài nhất thế giới, là một biểu tượng của Trung Quốc. Nó dài năm nghìn km, kết thúc ngày đầu tiên với đôi chân mỏi nhừ có lẽ là điều khó tránh khỏi. Vào ngày thứ hai, tôi sẽ đến tỉnh Tứ Xuyên bằng máy bay một lần nữa. Có một câu nói đùa rằng “Đến Tứ Xuyên bốn bề là ớt”, tôi muốn ăn trưa ở đây xem có đúng như vậy không. Vào lúc 2 giờ chiều, tôi sẽ đến thăm công viên bảo tồn gấu trúc. Loài sinh vật đáng yêu này cũng là một biểu tượng của Trung Quốc. Ngày thứ ba, 7 giờ sáng, tôi sẽ đi xem đội quân đất nung của vua Tần Thủy Hoàng - vị vua đầu tiên của Trung Quốc. Đây cũng là ngày cuối cùng trong lịch trình, tôi sẽ đặt vé máy bay và về lúc 18h. Tôi hy vọng tôi sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ ở đó.

–2 phiếu
bởi aloalo1245378252 (-31 điểm)

his is the schedule for my family's 2-day visit to Hanoi. On the first day, we plan to explore the city on the bus until 11 a.m. After that, we will have lunch at Ha Thanh restaurant. Then, we will spend the rest of the day visiting some historical places such as Ho Chi Minh mausoleum; Temple of Literature. On the second day, we will go to Kangnam tower and spend our time there playing entertainment activities and going shopping. We will leave at 7 p.m that day. I hope that we will have a great time there.

Hướng dẫn dịch

Đây là lịch trình cho chuyến thăm Hà Nội 2 ngày của gia đình tôi. Ngày đầu tiên, chúng tôi dự định khám phá thành phố trên xe buýt đến 11 giờ sáng, sau đó, chúng tôi sẽ ăn trưa tại nhà hàng Hà Thành. Sau đó, chúng tôi sẽ dành thời gian còn lại trong ngày để tham quan một số địa điểm lịch sử như lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Văn Miếu Quốc Tử Giám. Vào ngày thứ hai, chúng tôi sẽ đến tháp Kangnam và dành thời gian ở đó để chơi các hoạt động giải trí và đi mua sắm. Chúng tôi sẽ rời đi lúc 7 giờ tối ngày hôm đó. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một thời gian tuyệt vời ở đó.

–3 phiếu
bởi botrf22501 Học sinh (299 điểm)
Bài viết :
This is the schedule for our group’s 2-day visit to Washington DC. On the first day, we plan to explore the city on a hop-on-hop-off trolley at 9 a.m. Then at 1:00 p.m we plan to visit the White house , where the President of the USA lives. On the second day, we take the shuttle bus to visit the National Children’s museum at 8 a.m. Then at 2 p.m we cycle on bike trails in National park. I hope I can have good time in this city.
Dịch:
Đây là lịch trình cho chuyến thăm 2 ngày của chúng tôi ở Washington DC. Ngày đầu, chúng tôi lên kế hoạch khám phá thành phố bằng xe điện lên xuống lúc 9 giờ. Sau đó lúc 1 giờ chiều chúng tôi lên kế hoặc thăm nhà Trắng nơi tổng thống Mỹ sống. Vào ngày thứ 2, chúng tôi đón xe buýt thăm bảo tàng trẻ em Quốc gia lúc 8 giờ sáng. Sau đó lúc 2 giờ chiều chúng tôi đạp xe trong công viên quốc gia. Tôi mong mình sẽ có khoảng thời gian vui vẻ ở đây.

Các câu hỏi liên quan

+2 phiếu
1 trả lời
Write a paragraph about your plans for Tet holiday
đã hỏi 27 tháng 1, 2018 trong Tiếng Anh lớp 8 bởi Khách
+2 phiếu
3 câu trả lời
+1 thích
1 trả lời
Image that you have a friend in another country and you would like to invite him or her to visit your village. Write a brief introduction to attract him to visit your village.
đã hỏi 20 tháng 10, 2019 trong Tiếng Anh lớp 9 bởi Phamthunhien Tiến sĩ (20.5k điểm)
1 trả lời
Read the passage and write ONE suitable word for each space. (2.5pts) Many people nowadays have to wear false teeth when they was middle-aged. Since the beginning of this century,(1)..................decay has greatly increased. The amount(2) ..................sugar in our food has ... .... when they decayed. Some people thought(10)..................................was a punishment from the gods.
đã hỏi 20 tháng 3, 2021 trong Tiếng Anh lớp 7 bởi tngnhatganh117 Cử nhân (3.4k điểm)
1 trả lời
Your local hospital has advertised for people to do unpaid work helping at the hospital. Write a letter to the hospital.
đã hỏi 23 tháng 4, 2022 trong Tiếng Anh lớp 12 bởi Khách
  • khó
  • write-a-letter
1 trả lời
There has been much debate in recent times about when young people should take up a second language. This has been especially fuelled in recent times by the increasing importance placed (76) ___________ the English language. It is now commonplace to see ... can switch between two languages with greater peace it remains to be seen whether this is advantageous when learning additional languages.
đã hỏi 2 tháng 5, 2022 trong Tiếng Anh lớp 11 bởi phamthunhien2997388 Thần đồng (797 điểm)
1 trả lời
includes, larger, largest,              importance, population, majority   Is Australia the world's (31) _______ island and its smallest continent? Actually, It's both. In fact, Australia is the only country that is also a continent. Australia has a (32)___ ... million people from more than countries have made Australia their home. This (4) ___ a large number of Asian and African immigrants.
đã hỏi 18 tháng 4, 2021 trong Tiếng Anh lớp 9 bởi PTG Tiến sĩ (22.4k điểm)
2 câu trả lời
Viết một đoạn văn tả dịp Tết đến bằng tiếng Anh. Write a paragraph describing Tet in English
đã hỏi 1 tháng 12, 2021 trong Tiếng Anh lớp 6 bởi minhquangphung19012010612 Cử nhân (4.9k điểm)
+1 thích

Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây