Chào mừng bạn đến với Selfomy Hỏi Đáp, hãy Hỏi bài tập hoặc Tham gia ngay
+4 phiếu
97 lượt xem
trong Toán tiểu học bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.8k điểm)

[Trạm Ký Gửi]
#4 Những điều mình rút ra được trong năm học vừa qua

Chúng ta lại đến một mùa hè mới, khi mà những kỷ niệm của năm học vừa qua vẫn còn đang rực rỡ trong tâm trí. Từ những giờ học đầy hứng khởi cho đến những bài tập gian nan, không thể phủ nhận rằng năm học đã truyền đạt cho chúng ta rất nhiều kiến thức quý báu.

Và bây giờ, chúng ta có cơ hội để cùng nhau chia sẻ những bài học quý giá mà chúng ta đã rút ra từ những thử thách trong năm học vừa qua.

Ở Selfomy Hỏi Đáp, mình tin rằng mỗi bạn học sinh đều có những câu chuyện, kinh nghiệm và trải nghiệm đáng chia sẻ với bạn bè của mình. Những bài học mà bạn đã học được không chỉ có thể giúp các bạn khác, mà còn có thể trở thành nguồn cảm hứng cho những ai đang đi trên con đường học tập.

Dù bạn đã học trong một trường học THCS hay THPT, học trực tuyến hay tự học, không quan trọng. Những câu chuyện về những lần bạn vượt qua những khó khăn, tìm ra cách giải quyết vấn đề và khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của mình đều là những câu chuyện đáng quý. Mỗi câu chuyện của bạn đều có thể trở thành nguồn cảm hứng và kiến thức học tập mới cho mọi thành viên trên Selfomy Hỏi Đáp.

Chúng ta có thể chia sẻ về những khám phá mới về môn toán, những bài học hay ứng dụng hữu ích mà bạn đã khám phá, những kỹ năng học tập hiệu quả, hoặc thậm chí những cách để giảm căng thẳng và duy trì sự cân bằng trong cuộc sống học đường.

Phần quà 50 điểm sẽ được dành tặng cho mỗi chia sẻ có tối thiểu 50 chữ, đây là phần quà BQT muốn dành cho bạn vì bạn chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình cho mọi người, đồng thời điều này cũng lan toả động lực học đến những bạn học sinh khác!

Chúc bạn có một mùa hè thú vị và hãy chuẩn bị sẵn sàng cho những trải nghiệm tuyệt vời tiếp theo của năm học mới.


2 Trả lời

+2 phiếu
bởi Chuong7a2 Thạc sĩ (5.7k điểm)
+50
Là một học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi 8 năm liền, không phải tự nhiên ta có thể đạt được thành tích đó mà phải qua sự nổ lực không ngừng nghỉ, học tập tập trung, học vì đam mê, vì tương lai của chính bản thân mình. Học tập ta cần phải có một quỹ thời gian cụ thể, chia đều thời gian ra học các môn học, và trong lúc học thì "học phải đi đôi với hành" làm bài tập nhiều mà tư duy giúp ta vẫn kiến thức, chú ý nghe từng lời giảng của thầy cô vì nó có thể là một chìa khóa để giúp quyết có loại khái niệm trừu tượng. Tổng kết lại: NỔ LỰC - SIÊNG NĂNG  là những gì mình đã làm để có được những thành tích tớ đang có.
bởi trannhat900 ● Ban Quản Trị Phó giáo sư (52.9k điểm)
+1
Selfomy Hỏi Đáp gửi tặng bạn phần quà 50 điểm vào tài khoản Selfomy Hỏi Đáp của bạn vì bạn đã chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình, góp phần đóng góp cách học tập hay và hữu ích cho các bạn bè khác!
Chúc bạn sẽ luôn học tốt và sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập!
+2 phiếu
bởi monmon70023220 Cử nhân (1.6k điểm)
Trong năm học vừa qua, tôi đã rút ra nhiều điều quý giá. Đầu tiên, tôi nhận thấy rằng sự kiên nhẫn và cống hiến là chìa khóa để đạt được thành công. Quá trình học tập đòi hỏi sự kiên nhẫn và không bỏ cuộc khi gặp khó khăn. Thứ hai, tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc tổ chức thời gian. Bằng cách lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả, tôi có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả và tránh căng thẳng. Cuối cùng, tôi nhận thấy rằng học không chỉ xảy ra trong lớp học. Tôi đã học được nhiều từ việc tham gia các hoạt động ngoại khóa và giao tiếp với bạn bè. Tóm lại, năm học vừa qua đã giúp tôi nhận ra rằng kiên nhẫn, quản lý thời gian và trải nghiệm ngoại khóa đều quan trọng trong quá trình học tập.
bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.8k điểm)
Selfomy Hỏi Đáp gửi tặng bạn phần quà 50 điểm vào tài khoản Selfomy Hỏi Đáp của bạn vì bạn đã chia sẻ kinh nghiệm học tập của mình, góp phần đóng góp cách học tập hay và hữu ích cho các bạn bè khác!
Chúc bạn sẽ luôn học tốt và sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập!

Các câu hỏi liên quan

+4 phiếu
4 câu trả lời 255 lượt xem
[Trạm Ký Gửi] #1 Cây Điều Ước - Em ước mơ được trở thành... Ước mơ làm cho con người lớn thêm. Ước mơ ... chính ước mơ của mình, bạn nhé! Số tiếp: [Trạm Ký Gửi] #2
đã hỏi 15 tháng 2, 2023 trong Đạo đức tiểu học bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.7k điểm)
+2 phiếu
3 câu trả lời 138 lượt xem
[Trạm Ký Gửi] #3 Trạm Kinh Nghiệm - Kinh nghiệm của mình để học tốt môn ... là... Hãy học từ sai lầm của người khác. ... bạn bè mà bạn cảm thấy có thể giúp đỡ nhau trong học tập!
đã hỏi 1 tháng 4, 2023 trong Đạo đức tiểu học bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.7k điểm)
+2 phiếu
3 câu trả lời 187 lượt xem
[Trạm Ký Gửi] #2 Trạm Tình Cảm - Người bạn mà em yêu quý nhất, đó là... Phần quà 50 điểm sẽ được dành tặ ... ;ng và hạnh phúc trong cuộc sống. Số trước: [Trạm Ký Gửi] #1
đã hỏi 25 tháng 2, 2023 trong Đạo đức tiểu học bởi selfomyhoidap ● Ban Quản Trị Cử nhân (3.7k điểm)
+1 thích
1 trả lời 691 lượt xem
đã hỏi 20 tháng 1, 2018 trong Toán tiểu học bởi Thảo My
  • ngữ
  • -văn
0 phiếu
1 trả lời 54 lượt xem
đã hỏi 29 tháng 8, 2023 trong Khác bởi vina2003 Thần đồng (1.1k điểm)
0 phiếu
1 trả lời 818 lượt xem
0 phiếu
2 câu trả lời 812 lượt xem
Một người gửi 50 triệu vào ngân với lãi suất 6% năm. Biết rằng nếu không rút tiền ra khỏi ngân hàng thì cứ sau mỗi năm ... ;c số tiền nhiều hơn 100 triệu đồng bao gồm cả gốc và lãi?
đã hỏi 30 tháng 5, 2021 trong Toán lớp 11 bởi trannhat900 ● Ban Quản Trị Phó giáo sư (52.9k điểm)
0 phiếu
0 câu trả lời 76 lượt xem
Hãy tả quang cảnh hội vui xuân năm Canh Tý diễn ra trên sân trường em dịp tết vừa qua. Trả lời nhanh giúp mik nhé,mik cảm ơn.Nhưng mà các bạn đừng chép mạng nha
đã hỏi 14 tháng 4, 2020 trong Ngữ văn lớp 6 bởi QuynhAnhNguyen Học sinh (5 điểm)

HOT 1 giờ qua

  1. Darling_274

    1 Điểm

  2. KIMANH2005

    1 Điểm

Phần thưởng hằng tháng
Hạng 1: 200.000 đồng
Hạng 2: 100.000 đồng
Hạng 3: 50.000 đồng
Hạng 4: 20.000 đồng
Phần thưởng bao gồm: mã giảm giá Shopee, Nhà Sách Phương Nam, thẻ cào cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác sẽ dành cho những bạn tích cực nhất của tháng. Xem tại đây
Bảng xếp hạng cập nhật 30 phút một lần
...